AZ Bonus

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Chuyện kể về các quý nàng búp bê Barbie

Được xem là hình tượng búp bê & niềm ước mong của hàng triệu bé "điệu" ở trên khắp cả thế giới - Búp bê barbie quý nàng với diện mạo xinh xắn và một body hoàn mỹ đã làm không ít người phải say đắm. Cơ mà, ngoài chuyện yêu mến vẻ đẹp xinh xắn của búp bê Barbie đã có lúc nào chúng ta suy nghĩ ai đã tạo ra hình ảnh đó & khởi điểm của Barbie tới từ đâu hay chưa?.

Sự có mặt của búp bê Barbie



Ngược về những năm 45 khi nhãn hàng Mattel vừa mới được thành lập bởi bàn tay của cặp vợ chồng Elliot & Ruth Handler, đây là thương hiệu nổi tiếng của búp bê Barbie thời nay. Thế nhưng thời điểm này đây còn là 01 nhãn hàng nho nhỏ chuyên thiết kế đồ chơi có tên gọi là Mattel Creations trụ sở tại California & gặp rất nhiều bất trở bởi vì sự đua tranh khốc liệt của rất nhiều thương hiệu đồ chơi giải trí khác. Trước các khó khăn ấy mặt hàng búp bê Barbie đã được cho ra đời & các sự thành công vượt bậc sau hơn 20 năm liên tục đã đưa Mattel trở nên thành nhãn hàng đồ chơi giải trí số 1 thế giới hiện giờ, tất cả đều nhờ vào quí cô Barbie cuốn hút này.

bup be barbie
Xem thêm nhiều sản phẩm trên site bán hàng búp bê barbie - Xem ngay!

Khoảng năm 1950 búp bê barbie cũng vẫn còn khá đỗi lạ lẫm đối với trẻ em thời điểm đấy bởi vì phần nhiều trẻ con thường chơi đùa loại búp bế fashion-doll bằng giấy cứng & quần áo của nó cũng may từ nhiều loại giấy, còn với Barbie thì trông khá giống người thật.Vậy thì búp bê Barbie được ai sáng tạo ra? Đấy là Mrs Ruth từ hãng Mattel, Ruth tạo ra những cô nàng búp bế xinh xắn thế này.

Lấy nguồn cảm hứng từ chuyện trông thấy cô bé Barbara chơi đùa loại hình búp bế làm từ form giấy cứng trên, Ruth bỗng liên tưởng đến việc sẽ tạo nên những cô nàng búp bế thật là chuẩn mực, đây còn là dòng búp bế độc quyền ở trên thị trường đồ chơi & cũng chẳng hề giống bất cứ mẫu búp bế ra sao mà trẻ con thường xuyên vui chơi – búp bê với dáng dấp y như người thật, một bạn gái trẻ trung.

bup be barbie
Người dùng nên mua sắm các sản phẩm búp bê barbie tại đây.

Ý tưởng khác người này ra đời bởi vì Ruth mong muốn trẻ con thân quen cùng hình ảnh của một cô gái hoàn mỹ ở trong những năm sau, điều này sẽ có thể làm cho trẻ em khôn lớn hơn, tuy nhiên lúc Bà Ruth trình bày ý tưởng này với các đồng nghiệp tại hãng Mattel, nó chẳng được sự quan tâm bởi vì phần nhiều là những nhà thiết kế phái mạnh. Và cũng bởi thế, nó đã nhanh chóng bị hoãn lại.

Từ lúc ra mắt năm 1959 cho tới hiện tại, búp bê Barbie đã trải qua 04 lần nâng cấp khuôn diện. Gương mặt hiện tại búp bê Barbie được make-up nhẹ dịu với đầu tóc suông mượt hơn hẳn bằng các tone màu đen, nâu đen và vàng bóng bẩy – 1 vẻ đẹp chẳng mấy sắc nét dễ chạm vào trái tim của bất kì ai dù cho thuộc trong sắc tộc gì. Những dòng mặt hàng búp bế này được làm bằng các chất liệu dây đắt tiền với các khớp nối linh động để có thể dễ dàng thực hiện nhiều điệu bộ khác biệt.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak bonus - Retail Berry bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét