AZ Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Biến hóa đa dạng x-tyle với kiểu mẫu áo thun nữ đơn sắc

Gout ăn mặc thời trang áo thun trơn với họa tiết lùm xùm có nhẽ đã trở nên quá nhạt phai với các cô gái ở trong năm 2015. Thay cho đó là các form áo thun nữ gam giản dị hoặc một màu. Khác với một số kiểu dáng áo khác, áo phông màu trơn mang tới chị em bạn gái vẻ ngoài trẻ trung, tao nhã do vậy mà cách mix phối với nó lại càng trở thành giản đơn hơn nữa.

Và những dòng chia sẻ bên dưới đây sẽ chính là những bí quyết phối mix áo quần tuyệt vời cùng với chiếc áo thun nữ trơn của bạn. Các bạn đã sẵn sàng để đổi thay phong cách cho bản thân mình chưa nào?

Một kiểu quần denim jeans khỏe khoắn


Cách phối mix như này đã thành 1 mốt phổ biến của phái nữ và không lúc nào lỗi mốt. Sử dụng áo thun nữ màu trơn để làm nền áo mặc bên trong phối thêm 01 mẫu áo sơ mi màu sắc đối lập ở bên ngoài thế là chúng ta đã sở hữu 1 set đồ vô cùng "chất" cùng chiếc quần jeans của mình.

ao thun nu

Váy bút chì


Ngoài những chiếc áo sơmi lịch thiệp thì có bao giờ chị em mình nghĩ rằng sẽ chọn dùng áo thun để mà mặc đến 1 số cuộc gặp mặt hay là cuộc họp hệ trọng chưa nào? Tin chắc là không có phải không nào vậy hãy để cho công thức mix đồ như này đổi thay ý nghĩ cho chúng ta nhé. Áo thun nữ màu trơn diện cùng với váy bút chì ôm sát ngoài việc mang lại mình vẻ đẹp lôi cuốn mà nó còn cực kỳ thời trang. Mang thêm bên ngoài 1 chiếc áo blazer là bạn đã có được set váy áo hoàn hảo cho mình.

Quần lửng


Đây sẽ là cách ăn mặc không thể bỏ lỡ đối với những quý nàng thích sự khỏe khoắn & rắn rỏi. Không quá cầu kì & chả quá khó để mà tạo nên, chúng ta có thể bận chúng để mà dạo mát, thám hiểm hoặc kể cả khi đến trường. Hơn thế nữa các bạn còn có thể mặc nó để tới nơi làm việc, sử dụng 01 đôi giày cao gót & một nền áo vest ở ngoài là mình đã trông cực kì nền nã rồi đấy.

ao thun tron

Hiện đang có nhiều sản phẩm giảm giá trên trang bán hàng áo sơ mi trắng nam

Mix cùng váy maxi


Quả thật không dễ có kiểu mẫu váy nào lại có thể chiếm trọn vẹn tình cảm ở các cô gái như là chân váy maxi, qua bao nhiêu thời gian váy/đầm maxi cũng vẫn là nỗi đam mê bất tận của bất kể cô nàng như nào. Váy/đầm maxi mang đến bạn nữ vẻ đẹp cao sang, hiện đại bởi thế sẽ vô cùng hoàn hảo nếu phối chúng cùng những dáng áo thun nữ màu trơn. Tùy vào sở thích tông màu nóng hoặc là lạnh hay là có thêm 1 ít hình tiết mà chúng ta làm ra x-tyle riêng cho bản thân mình. Mix set trang phục này cùng với giày sandals đế bệt & chọn lựa thêm vào phụ kiện như vòng tay, dây đeo cổ để tạo thêm điểm nhấn cho bộ đồ.

Đây thật là form áo rất lý tưởng phải không nào các bạn, chỉ cần 01 mẫu áo thun nữ màu trơn thôi mà bạn có thể phối mix trở thành rất nhiều style ấn tượng. Vậy bạn đã tìm ra được phong cách mới mẻ cho bản thân mình hay chưa? Cùng khởi đầu ngày mới với 01 xì tai thật “lôi cuốn” bạn nhé!

Tham khảo nhiều sản phẩm mới trên trang bán hàng áo thun trơn nữ - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét