AZ Bonus

Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Gout thời trang mùa giáng sinh 2015 đáng quan tâm

Cuối năm, cũng là khoảng thời gian thường xuyên diễn ra rất nhiều buổi đám tiệc, dạo phố, lễ hội và đặc biệt là lễ giáng sinh đang dần đến gần kề. Thế nên, các bạn phải luôn update các "gu" thời trang đang làm nên xu hướng trong mùa lễ noel 2015 để làm cho chính mình luôn luôn rạng ngời mỗi khi xuống phố xá. Nào cùng điểm mặt các style cực thời thượng đó nhé!

Son môi gam màu hồng tím

Tông màu trầm lắng luôn là gout thời trang mỗi khi mùa lạnh về, nhất là bước vào ngày lễ noel. Vì vậy, để có thể tạo điểm hút mắt mới mẻ cho trang phục ngày đông của mình thì hẳn chẳng gì hoàn hảo hơn 01 thanh son tông màu hồng nồng ấm. Chả những đánh tan cái khí trời lạnh lẽo của mùa lạnh mà còn làm ra vẻ đẹp nữ tính, tràn đầy gợi cảm cho bạn.



Những chi tiết bắt sáng

Nói tới noel thì có lẽ không thể thiếu những trang phục thời trang lấp lóa từ vật liệu sequin hoặc ánh sáng dùng cho một số buổi tiệc tùng. Hoặc là bạn vẫn có thể mạnh dạn diện những mẫu áo lấp lóe để mà dạo phố. Vẻ trang trọng của nó sẽ làm ra điều mới mẻ cho các bạn trong tiết trời đông lạnh nhạt năm nay.

Sơn móng gamme màu trầm lắng

Như xu hướng thời trang 2015 màu sắc trầm lắng đã được lên ngôi thế chỗ 1 số gamme tươi sáng như hồng, vàng chanh, cam vàng .Sắc màu nail trầm giúp nổi bật tính cách người mặc, cao sang và quý phái hơn.

Trẻ trung với x-tyle thời trang menswear nam tính

Blazer và quần jean hở rách luôn luôn à sự chọn lựa tuyệt hảo cho những cô gái có tính cách táo bạo. Các dạng quần jean phủi bụi luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi đám tiệc tuy nhiên nếu bạn khéo léo trong việc kết hợp items và đi kèm 01 đôi bốt đế cao thì hẳn các bạn sẽ thu hút nhất nhì buổi tiệc.

Nón beanie

Chiếc mũ len với vô vàn sắc màu mới lạ sẽ giúp các bạn nhìn nhẹ nhàng hơn & yêu kiều hơn. 01 chiếc nón "độc - lạ" bên trong set trang phục sẫm tối màu, cũng rất là thú vị & đẹp mắt đấy chứ?

Áo khoác da

Áo chất liệu da lúc nào cũng là sự lựa chọn hàng đầu của 1 số bạn gái phong cách. Nếu bạn là 1 cô gái theo đuổi xì tai thời trang noel hầm hố, cá tính, đẳng cấp, chiếc áo khoác da vẫn thật sự có khả năng "chiều lòng". Chúng ta chỉ cần refresh trong việc phối vật dụng đi kèm.



Blazer gam trắng

Ngược lại so với áo khoác chất liệu da, áo blazer tông trắng có lẽ chỉ dành cho các bạn gái tao nhã, các bạn sẽ cực thanh khiết nếu ăn bận theo kiểu tông xuyệt tông hay nếu như chúng ta muốn phá cách hơn nữa nếu như kết hợp chung với 1 đôi boot màu đen huyền bí chị em mình sẽ trông cực kì cá tính.

Áo len lớn và dày

Các mẫu áo len oversized có lẽ là mốt của thời trang năm nay vì bởi nó mang lại những cảm giác ấm cúng & cực kì an tâm cho những quý cô. Cùng với việc phối quần skinny, jeans hoặc là chân váy sẽ có thể làm cho bạn thời trang và cực năng động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét