AZ Bonus

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Son dưỡng môi & một số hiệu quả hữu ích

Khí hậu hanh khô lúc nào cũng là kẻ thù với đôi môi của chị em bạn gái, vì vậy để có thể che chở chúng chị em mình hãy chuẩn bị ở trong bóp một cây son dưỡng môi những khi xuống phố. Ngoài chuyện giúp đôi môi nhìn trông nóng bỏng hơn hẳn mà còn có thể chở che đôi môi bạn ra khỏi các nhân tố gây tổn hại từ môi trường ở ngoài. Tuy vậy, chúng ta có biết được chiếc son dưỡng môi còn có những công dụng rất đỗi độc đáo khác:

Giúp mềm mô biểu bì



son duong moi

Sức kem làm mềm đều lên móng tay là công việc giản đơn và chẳng mấy lạ lùng đối với một số cô nàng thường tới cửa hàng móng tay để “chưng diện” cho bộ móng của bản thân mình. Chính là lớp màng giữ ẩm có khả năng làm mềm mại những lớp biểu bì chung quanh móng tay khiến việc "làm đẹp" và làm sạch móng tay được đơn giản, nhanh gọn. Nhưng mà, nếu như các bạn tự làm móng tại nhà và lại chẳng có kem bôi làm mịn, vậy thì các thỏi son dưỡng môi nivea sẽ là cứu tinh tuyệt vời nhất. Chẳng những thế, son dưỡng môi còn có thể giải quyết trường hợp móng tay bị xơ khô, nứt rạn, tạo nên cảm giác bức rức. Ngay lúc này các bạn chỉ đơn giản thoa một chút ít son dưỡng lên móng & khóe móng, massage nhẹ nhẹ thì các vấn đề trên sẽ có thể được xử lý chóng vánh.

Giữ chặt lông mày


Chân mày dậm và dài đang là thiên hướng khá là được các bạn trẻ ưa chuộng, song để cho lông mày đúng ý gắn đặt của các chị em chẳng phải là điều đơn giản, ngay cả khi chuyện make up thật kĩ, tô điểm tỉ mỉ cũng không hẳn khiến cho quý cô vừa ý. Không sao cả, son dưỡng môi có thể giúp bạn “khống chế” những sợi lông mày làm nó ngay nếp chỉ với một thao tác đơn giản chính là bôi son dưỡng môi lên lông mày theo như hướng mà bạn cần, tin chắc các bạn sẽ ngạc nhiên với những hiệu quả thu về được.

Dưỡng ẩm khuỷu tay


Do vận động thường xuyên kèm theo khá nhiều ma sát tiếp xúc vì thế những khu vực trọng điểm như phần cổ và khớp ngón tay hết sức dễ bị chai sờn & trở nên khô cứng. Để mà cải biến các khu vực da khô cứng chúng ta chả cần phải dùng các phương pháp mắc tiền hoặc là những khoản chi tiêu cho dịch vụ spa sang trọng son dưỡng môi có thể giúp cho bạn. Chỉ giản đơn bôi một tí son dưỡng lên trên vị trí da thô ráp, nhũ hương & tinh dầu như là ô-liu, dưỡng chất dầu dừa, quả hạnh nhân… chứa trong son dưỡng sẽ dần thấm hút & làm mềm vùng da hiệu quả. Chẳng bao lâu, chúng ta sẽ trông thấy nơi khuỷu tay của chính mình sẽ láng mịn hơn nhiều.

son duong moi

Thay thế phấn má dạng kem


Son dưỡng môi chả những giúp bạn có được một đôi môi đầy sức sống, mà các sắc màu như hồng, cam nhạt xuyên thấu lại khá là ưng ý những cô bạn. Chính bởi các tông màu cực kỳ tự nhiên nên mình có khả năng vận dụng để tạo điểm nhấn giản đơn trên hóc má kế đó đánh đều tay để lớp son hòa hợp với phần kem nền sẽ giúp các bạn nhìn trông xinh xắn hơn nhưng vẫn rất đỗi duyên dáng và gợi cảm.

Mua bán nhiều sản phẩm giảm giá trên website bán hàng kem chống nắng sunplay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét