AZ Bonus

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Chọn lựa nón nam thật phong cách dành tặng bạn trai

Nón được coi là 1 trong những item có thể mang lại một style cực kì nổi bật và sành điệu. Bởi nó có vị thế cao nhất, là tâm điểm chú ý cho người khác. Xin hướng dẫn các bạn nữ tuyệt chiêu chọn lựa những loại nón nam thích hợp làm quà tặng cho cánh mày râu nhé.

Chọn mua nón tùy vô mùa


Đây là một trong nhiều vấn đề quan yếu nên suy nghĩ khi chuẩn bị lựa chọn nón nam tặng anh. Bạn cần phải suy xét xem năm nay dạng mũ nào đang thịnh hành, loại nón nào phù hợp với khí trời bây giờ. Điển hình như 1 vài kiểu nón làm từ len hay là kiểu trùm lỗ tai hợp với mùa đông, chúng sẽ giúp cho phái mạnh giữ ấm được phần đầu. Bên cạnh đó nhiều dạng mũ cói hoặc là nón kết thì phù hợp với thời tiết nắng chói chang. Chọn mua mũ theo mùa chính là sự chọn lựa phù hợp để sắm được 1 món quà tặng vừa đẹp mắt vừa thiết thực.

non nam

Đúng cỡ với độ lớn của đầu


Cần phải chọn những mẫu nón nam vừa kích tất. Tránh lựa những mẫu nón chật quá có thể khiến người mang cảm thấy rất là khó chịu và nóng nực còn các loại mũ rộng quá lại không khiến cho các chàng vô tư “bay nhảy” & luôn thom thóp lo sợ cái mũ bị rớt bất kì khi nào. Nếu mọi người chẳng giỏi về vấn đề ước lượng kích tất phần đầu của bạn trai thì có thể lựa mua những kiểu nón nam có thể thay đổi kích cỡ bằng phec mơ tuya hoặc dây dán.

Lựa theo mẫu tóc


Khi đang muốn tìm kiếm một loại mũ thời trang nam, phải suy xét xem xem chúng có thích hợp với mẫu tóc của các chàng hay không nha. 1 mẫu nón nam to đương nhiên là sẽ phù hợp với 1 số mày râu có đầu tóc lờm xờm, còn một vài bạn trai thưa tóc thì nhỏ nhắn là được rồi. 1 số chiếc mũ bình thường sẽ che đi mái tóc của bạn trai, bạn chớ chọn mua những loại nón này. Cần chọn lựa cho hợp với đầu tóc của chàng nhất, những khi đội không che tất cả tóc của chàng.

Tone màu


Chúng ta hãy nên tìm hiểu ý kiến của các chàng khi chuẩn bị lựa mua một chiếc nón nam nào đấy. Trong trường hợp bạn trai ưa chuộng xì tai đầy màu sắc thì chiếc mũ cũng phải mang gam màu tương xứng với phong cách đấy. Một set đồ đầy sắc màu sẽ hợp với kiểu nón cũng nhiều màu sắc hơn là một cái mũ đen "u ám". Còn với những chàng lạnh lùng thông thường chỉ chuộng hai tông màu là trắng hoặc đen thì khi đó chị em càng dễ chọn lựa. Chỉ cần 1 kiểu nón nam tông màu trắng hay là đen hay là pha trộn hai phông màu đấy đều hợp.

non nam

Tự tay làm đẹp nón nam


Là quà thì nên độc đáo. Đó là lời khuyên chân tình. Chúng ta nên trang hoàng chiếc nón bằng cách vẽ lên một vài hình vẽ, dòng chữ tươi tắn hoặc gắn thêm một vài phụ kiện kim loại. Bảo đảm các chàng trai sẽ phải “khóc thét” vì vui sướng trước món quà tặng của bạn.

Các bạn nên chọn mua những sản phẩm ô tô đồ chơi tại thời trang mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét