AZ Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Lựa chọn chiếc áo thun nam lý tưởng cho chính mình thật là giản đơn

Nếu như hỏi các bạn trai, đồ dùng mà bạn thường dùng nhất hàng ngày là món gì thì ắt hẵn phần nhiều đều trả lời là áo phông, việc này rất dễ hiểu được bởi nó khả dụng, thời trang và rất là dễ kết hợp trang phục. Áo thun nam khá là phong phú về gamme màu & kiểu mẫu có thể thỏa mãn tất cả xì tai của các chàng trai, từ giản dị cho tới ấn tượng. Vậy thì, bằng cách nào để có thể chọn lựa cho bản thân mình 01 chiếc áo phông hợp lí?

Áo thun nam dù rằng phong phú, tuy vậy để chọn lựa được 1 kiểu áo ăn nhập cùng với mình thì chưa hẳn anh chàng nào cũng biết rõ. Để ăn mặc đẹp mắt ngoài chuyện mặc vừa mà nó còn phải luôn thích hợp với dáng dấp của bạn.

Dáng gầy


Về gam màu, mình hãy ưu tiên chọn sắm cho bản thân mình các loại áo thun nam có sắc màu sáng 1 chút ví dụ xanh coban, đỏ tươi, kem,… và tránh những tông màu trầm tối để giúp cho cơ thể của bạn nhìn trông đều đặn nhiều hơn. Trong trường hợp yêu thích 01 mẫu áo có hoa văn bé hay kẻ sọc dọc thì hãy đổi thay ý nghĩ lập tức đi nhé bởi nó sẽ có thể khiến mình nhìn trông gầy gòm hơn trước, những hoa văn bản lớn như là ca-rô, sọc kẻ ngang dường như khô cứng vậy mà chúng lại hết sức toàn hảo cho dáng dấp của bạn đấy.

ao thun nam

Bên cạnh đó, chúng ta cũng chớ nên chọn mua 1 số mẫu chất liệu mỏng, các chất liệu dày dạn như cô tông, len sẽ làm vóc dáng bạn trông tròn đầy hơn. Áo thun nam có cổ chính là lựa chọn lý tưởng với chúng ta đấy.

Tạng người tròn béo


Cách thức chọn sắm áo thun nam cho các chàng trai sở hữu ngoại hình mập thì ngược lại với những điểm bên trên. Một Số form áo gamme sẫm tối sẽ giúp cơ thể chúng ta trông cân đối hơn. Chuyện này không có nghĩa là người mập phải "goodbye" phối các tone màu xanh navy hoặc đỏ phía trên, chỉ là bạn phải chọn lựa gamme tối hơn 1 chút như tím than, hoặc là đỏ bordeaux làm ổn. Áo có chi tiết kẻ sọc dọc hay là ca rô bé sẽ dễ dàng che bớt những chỗ thân hình mập mạp của bạn.

Nếu có dáng vẻ béo ú các bạn đừng sử dụng các kiểu loại áo thun trơn nam quá ôm bó do chúng sẽ khiến lộ rõ nhiều điểm yếu vóc dáng của chính bạn, cũng đừng nên dùng loại áo quá đỗi bự chúng sẽ làm chúng ta nhìn trông rườm rà hơn nữa. Hãy lựa chọn kiểu áo vừa vặn cùng form người của bạn để giúp mày râu mình luôn luôn tự tin.

ao thun nam
Mua bán nhiều sản phẩm giảm giá trên web bán hàng ao khoac nam dep

Dáng vóc cân đối


Một vóc dáng cân đối quả là điều mong ước của các chàng trai, nếu như may mắn sở hữu được vóc dáng thế này bạn có thể ăn bận được mọi dạng áo bạn yêu thích. Chỉ đơn thuần lưu ý chút tới gamme màu là mình đã có được một cái áo thun nam tuyệt hảo.

01 chiếc áo hợp lí cùng với thân hình phối kết tinh tế với quần jean phá cách hay một mẫu quần short trẻ trung thế là bạn đã có được diện mạo hút mắt cho chính mình! Hơn nữa, bạn còn có thể sử dụng các kiểu áo khác nữa như là áo thun 3 lỗ, áo thun nam Hàn Quốc để khoe ra dáng vóc đẹp của chính mình.

Chọn mua nhiều sản phẩm giảm giá trên trang bán hàng áo thun nam - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét