AZ Bonus

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Điểm qua các thiên hướng quần áo trẻ em mới nhất

Chỉ đơn giản lưu ý một chút tới 1 vài khuynh hướng quần áo trẻ em nổi bật nhứt, biết được gu ăn mặc của trẻ, tinh ý 1 chút là mọi người đã có thể dễ dàng giúp trẻ biến thành những model bé con dễ thương, xinh tươi. Nó là thứ mà ai cũng mong mỏi, thế nên mọi người hãy tìm hiểu các thiên hướng ăn bận giành riêng cho bé cưng mới nhất hiện nay.

Bây giờ, quần áo trẻ em khá là đa dạng do thế vấn đề tìm chọn các bộ áo quần cho bé cần vừa hợp lý, vừa thời trang lại vừa thích hợp với thiên hướng là điều khá là nan giải đối với nhiều người. Bên dưới đây là một số gợi ý lựa chọn xu hướng quần áo trẻ em hiện được ưa chuộng ở xuân hè năm nay:

Đối với gam màu


Các tone màu pastel dễ thương và ngọt ngào hay là nhiều gam màu trẻ trung được coi là xu thế sắc màu trong năm 2015. Với trẻ nhỏ, các tông màu này khá là thích hợp với các bé, hạn chế chọn lựa gam màu trầm đậm dường như khiến cho các bé nom “già” hẳn đi đó nhé. Ngoài ra, các bạn có thể mix phối một vài gam màu rực rỡ với những tông màu trung tính để tạo sự cân đối hoặc kết hợp một vài sắc màu để tạo nên vẻ tươi trẻ, mạnh mẽ cho những kiểu quần áo trẻ em.

quan ao tre em

Họa tiết


Thiên hướng bộ đồ trẻ em xuân hè không thể thiếu những họa tiết cực xinh, nổi bật như 1 số đóa hoa nhỏ cực xinh, những chú mèo con năng động,… ở trên những bộ đồ của cả bé nam và bé gái. Bên cạnh đấy, các kiểu tiết cổ điển thí dụ như sọc caro, rằn ri, slogan,… cũng chính là nhiều khuynh hướng hoa văn quần áo trẻ em được ưa thích nhất.

Loại vải


Hiện giờ, chất liệu denim hết sức phổ thông đối với quần áo trẻ em. 1 vài công ty trời trang tiếng tăm luôn luôn chọn chất vải này để làm trào lưu cho mình. Chúng tạo nên một xtyle thật bụi bặm, sành điệu tới bất ngờ.

Nhiều bộ đồ thể thao khỏe khoắn


Phong cách thời trang thể thao không chỉ được “mọi người” yêu thích, nó còn tác động tới thời trang quần áo trẻ em ở 2015. Phong cách thể thao thường hay được làm từ chất liệu cô tông do đó rất là mát mẻ, tha hồ nô đùa chính vì vậy các bé rất là ưa thích xu hướng đấy. Ba mẹ lựa chọn nguyên 1 bộ đồ cho trẻ hay mix phối với nhiều chiếc áo jacket cùng tông. Sẽ rất điệu đà & mạnh mẽ.

quan ao tre em

Giày


Xuân hè 2015, một vài dạng giày thể thao được xem là trào lưu ăn bận rất được ưu ái. Đối với các bé, một vài đôi giầy thể thao gam màu rực rỡ, màu neon, hoặc là hoa văn in thích mắt, hoặc là phối trộn với 1 số đôi vớ gam màu vui nhộn sẽ giúp cho bé nhìn bắt mắt, mạnh mẽ và hợp model.

Với các thiên hướng quần áo trẻ em bên trên, nó sẽ giúp các bạn có thêm lựa chọn cho các bộ áo quần lung linh dành cho bé cưng nha!

Bạn có thể tham khảo nhiều sản phẩm xe đẩy cho bé tại siêu thị mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét