AZ Bonus

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Sẻ chia phương pháp lựa chọn quần áo trẻ em

Nhiều người cứ nghĩ là đồ giành riêng cho các bé thì lựa chọn cái nào cũng được, dù thế để đem lại những thứ hoàn hảo nhất dành cho bé cưng thì các bạn phải để ý nhiều hơn nữa. Bởi vì không phải món nào bé cưng cũng diện được, không phải set quần áo trẻ em nào cũng phù hợp.

Chọn lựa chất vải


Với trẻ, đặc biệt một số bé dưới năm tuổi, với độ tuổi đó da của trẻ rất là mỏng manh vì thế nếu diện những mẫu quần áo trẻ em không hợp lí dễ gây ra nhiều căn bệnh ngoài da hay là tệ hơn nữa chính là 1 số chất màu gây hại từ bộ quần áo trẻ em mới có thể đi vô cơ thể trẻ một cách dễ dàng. Ba mẹ hãy chú ý 1 vài kiểu trang phục an toàn với bé, vật liệu mát mẻ, bảo đảm cùng một số kiểu dáng giản đơn, gọn gàng.

Chọn kích thước


Trẻ em sẽ lớn tương đối mau, vì vậy mọi người tránh chọn lựa quá nhiều bộ quần áo trẻ em có 1 kích cỡ trong 1 lúc. Khi lựa quần áo, mọi người nên lựa chọn những bộ quần áo sở hữu kích thước to hơn size thực của trẻ.

quan ao tre em

Chọn sắm quần áo trẻ em thích hợp với từng mùa


Mỗi 1 mùa, xu hướng quần áo trẻ em cũng đổi thay theo. Không hẳn là bắt nhịp khuynh hướng ăn mặc giống như nhiều dạng trang phục khác mà chúng biến đổi để có thể thích hợp hơn. Thí dụ như vào ngày đông, một số loại quần áo áo liền quần được ham chuộng hơn hết bởi vì chúng có công dụng giữ ấm tốt hơn nếu so với những mẫu quần áo khác. Còn với những mùa khác mà có những trào lưu quần áo trẻ em hợp lí hơn.

Đừng vội cắt mác bộ áo quần vừa sắm về


Sau khi mua về, bạn chớ vội cắt mác nha. Hãy để cho bé mặc thử 1 lúc, đùa vui xem có thoải mái, vừa vặn không, có gây dị ứng hay là không,… Nếu vội vàng cắt mác, có bất kì điều gì không ưng ý thì bạn không thể nào đổi được. Chỉ đến khi chắc chắn con thích & thấy thoáng mát thì lúc ấy bạn hãy cắt mác bỏ.

Không phải đều đắt tiền là đảm bảo



quan ao tre em

Việc này phụ thuộc vô khả năng chi tiêu của từng gia đình để chọn mua được những kiểu quần áo trẻ em phù hợp. Quan trọng là các con luôn thấy thoải mái với trang phục bản thân đang diện. Một vài chất liệu vải thấm hút mồ hôi hoàn hảo thí dụ cotton, màu sắc tươi sáng, kiểu dáng gọn gàng tinh tế lúc nào cũng là chọn lựa số 1. Rất nhiều mẫu quần áo trẻ em được may trong nước thường có mức giá vừa tầm và chất lượng khá bảo đảm, được coi là sự lựa chọn không tồi giành cho đa phần các mẹ & trẻ. Tuy nhiên khi chọn lựa quần áo trẻ em ba mẹ nên tới các cửa hiệu có uy tín nha vì hiện tại trên khắp thị trường đang có hàng trăm bộ trang phục được nhập khẩu ở Trung Quốc được chứa vô số hóa chất độc hại.

Người dùng có thể mua sắm các sản phẩm đồ dùng cho trẻ sơ sinh tại thời trang mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét