AZ Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Áo tắm tôn vóc dáng cho các cô gái thích thú đi biển

Có thể nói việc chọn lựa trang phục tắm dễ gây ra cho chị em phụ nữ nhiều điều bối rối nhất, khi nó hầu như để lộ mọi điểm nhạy cảm trên cơ thể của bạn, nếu như lựa chọn kiểu dáng áo tắm không hòa hợp ngoài chuyện khiến các bạn không hề thoải mái mà còn làm mình cảm thấy thiếu mất tự tin bởi những điểm yếu phía trên cơ thể bị phô diễn rõ ràng.

Có muôn vàn sản phẩm áo tắm ở ngoài thị trường, vậy đâu mới là trang phục phù hợp hơn cả dành cho chị em mình, giúp cho bạn cải thiện được các khiếm khuyết ở trên thân thể bạn mà nó còn có khả năng làm đẹp dáng. Một số dòng chia sẻ giản đơn dưới đây sẽ là câu trả lời cho các phiền não của bạn.

Dáng người sporty, lực lưỡng


Đối với dáng người có 01 tí mạnh mẽ thế này thì những lúc chọn lựa áo quần bạn nên ưu tiên một số kiểu đồ bơi có kiểu dáng mềm mại và hoa văn điệu đà. Vòng 2 săn chắc của các bạn chính là điểm cuốn hút nhất ở trên thân thể do thế hãy làm nổi trội chúng với các họa tiết tập trung ánh mắt ở vùng eo & phần hông, kết hợp với những đường may xếp li, họa tiết bé để giúp giảm bớt vẻ ngoài cứng chắc của phần cơ thể trên của các bạn.

ao tam

Dáng người đồng hồ cát


Những đường cong của bạn chính là khu vực cuốn hút sự để ý của mọi người xung quanh chính vì thế bạn nên tìm chọn x-tyle áo tắm có thể khoe ra những đường cong quyến rũ ấy. Dạng áo tắm với thiết kế giản đơn, tone màu tao nhã và họa tiết bản nhỏ sẽ hoàn thiện vẻ đẹp còn thiếu sót cho dáng vóc của bạn. Hoặc là kiểu áo có dây thắt lên cổ lộ ra phần vai & nâng đỡ vòng 2.

Dáng người quả lê


Dáng người này có khuyết điểm là vòng hông khá đỗi to lớn do vậy khi chọn sắm áo tắm chúng ta phải che mờ khuyết điểm này, một số kiểu quần đùi và quần cạp trễ ngang hông sẽ là lựa chọn phù hợp cho các bạn, không những cải thiện vùng hông bự mà còn trông khá là khỏe khoắn.

Cuốn hút sự chú ý lên phía trên cùng kiểu quai dây, hay 1 số loại chi tiết riêng như tankini. Loại trừ các dạng đồ gây ra chú ý của người đối diện đến phần thân dưới của các bạn.

Bắp đùi và vòng ba lớn


Một khi các bạn sở hữu vòng mông quá là bự, thì hãy xóa sổ các mẫu chất liệu vải gam màu tươi sáng & kiểu tiết bản to ở phần thân dưới để không gây nên sự nhìn của mọi người tới vòng mông của mình. Để luôn cảm giác thoải mái, những set áo tắm có đường cắt phá cách ở phần thân trên sẽ dẫn hướng tất thảy sự nhìn nhìn vào đấy thay cho phần đùi và mông ở dưới.

ao tam

Bạn nên mua các sản phẩm về áo sơ mi nam ở trang này

Bạn gái sở hữu hông quá nhỏ


Bạn tránh lựa chọn cho thân hình của mình các loại áo tắm giản đơn (cả một mảnh hay 2 mảnh) mà thay vào đó, là những form quần có thêm diềm nhún, cột nơ 2 bên phần hông hoặc một kiểu quần bơi theo kiểu dáng chân váy sẽ giúp vòng 3 của chúng ta nở nang hơn.

Xem ngay các mặt hàng về áo tắm: http://xaquyloc.gov.vn/dien-dan/Topic/7897.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét