AZ Bonus

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Trang bị mỹ phẩm cho người đang bắt đầu học make-up

Những người mà mới bắt đầu học make-up thường lo lắng và có phần gặp nhiều trở ngại cho việc chọn lựa những loại mỹ phẩm. Thị trường hóa mỹ phẩm hiện giờ có tràn ngập các loại mỹ phẩm phong phú sẽ rất dễ làm cho chúng ta mỏi mắt bởi chẳng thế biết được thứ gì là cần thiết cho mình. Song là vì đầu tiên tiếp xúc, các bạn chỉ học trang điểm cơ bản để có thể nổi bật làn da đồng thời làm sinh động gương mặt cũng như không nhất thiết quá quá cầu kì. Bên dưới sẽ là một số loại mỹ phẩm các bạn cần có sẵn:

Foundation & BB Cream thật tốt


Riêng mỹ phẩm, các bạn gái dễ dàng chọn mua phấn má, phấn mắt và cả một số loại kẻ giá rẻ thế nhưng ghi nhớ hãy chi tiền mua 01 lọ kem nền cao cấp hay là hiệu quả sử dụng sản phầm rất tốt. Lớp da lúc đã trang điểm sẽ bị tác động rất nhiều do chất hóa học của mỹ phẩm, vì vậy sản phẩm kem nền 1 cách trực tiếp đắp lên da bạn tốt nhất nên là sản phẩm cực kỳ cao cấp, giúp cho da bạn hạn chế bị tổn hại.

my pham

Chuẩn với các kiểu trang điểm tươi tắn chính là cần phải chọn được lớp kem lót luôn có tính chất che phủ chất lượng, sáng hơn tông màu nước da 1 chút, khi áp dụng lên mặt còn phải mỏng, rất mịn, tươi tắn. Ở thời tiết tại Việt Nam rất nóng bức, nhiều nhất vào những ngày hè da thỉnh thoảng đổ dầu bóng nên tôi khuyến cáo bạn chỉ nên chọn lựa loại Foundation và BB Cream có sự hạn chế dầu hay tinh chất khoáng... Tùy các loại da mà tìm mua những mẫu kem đánh nền phù hợp.

Kem lót


Kem lót (Primer) cực kỳ cần thiết đồng thời làm cho phần trang điểm khá lâu trôi màu. Kem lót luôn giúp kem nền mỗi lúc bôi lên bao phủ tốt hơn cũng như mang lại yếu tố mịn cho da. Hãy nhớ một tuýp kem lót luôn luôn sẵn có ở trong túi make-up nhé các chị em.

Phấn phủ kiềm dầu


Nếu chỉ dùng các loại kem nền, 1 khi make-up da bạn đổ dầu đồng thời lớp kem nền sẽ nhanh trôi màu. Bạn có thể sử dụng thêm một chút phấn phủ (Powder) để có thể kiềm dầu. Dùng nhiều loại cọ chuyên dụng áp dụng phấn phủ thật nhẹ lên chỗ chữ T của khuôn mặt cũng như lên 2 bên má nhẹ nhàng. Như thế hoàn thiện.

Má hồng dạng kem


Hiện giờ có một vài dạng mỹ phẩm má hồng loại kem, có tác dụng phần gò má ửng hồng lên ngọt ngào nữ tính. Nếu mà không thích phấn má hồng, các bạn nữ có thể tự mua sắm cho riêng mình một lọ má hồng dạng kem gọn nhỏ để có thể dùng dài lâu.

Bút dạ kẻ mắt


Bút chì kẻ mắt phần đầu bản lớn và loại bút sáp thường hay rất dễ dàng kẻ mắt hơn riêng cho các bạn gái đầu tiên make-up. Nếu bạn kẻ lệch ngoài thì các chị em cũng đừng lo lắng. Bây giờ có vô số loại bút kẻ mắt có loại sáp tẩy khu vực vẽ hư hỏng vô cùng nhanh chóng.

chi ke mat

Mascara


Khó mà thiếu đi cho trình tự make-up tuyệt vời đó là 2 hàng mi cong bằng mascara. Bạn gái hãy chọn mua loại mascara hạn chế lem, hạn chế hút ẩm.

Ở trên là sáu dạng mỹ phẩm rất thương gặp mà các bạn nữ rất cần khi bắt đầu tập make-up. Các nàng hãy thử khởi đầu với từng bước 1: rửa mặt sạch sẽ, thoa toner, thoa kem dưỡng, dùng đến một lớp kem lót, thoa kem nền, sử dụng phấn phủ, thoa má hồng, kẻ mắt/kẻ lông mày, chải mascara, tô son. Khi mà đã luôn quen, bạn cũng nên tìm tới một vài sản phẩm mỹ phẩm chuyên biệt khác giống như thỏi phủ khuyết điểm, phấn highlight, phấn cho mắt cùng với vài sản phẩm cọ chuyên nghiệp khác.

Các bạn có thể mua sắm nhiều sản phẩm Kem lót và mỹ phẩm tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét