AZ Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Áo thun nam kiểu nào đang được yêu thích nhất hạ năm nay

Phong cách thời trang ở phái mạnh luôn xem trọng tới cảm giác manly & lịch lãm, do đó mà hầu như y phục của phái mạnh thường chẳng phong phú và đa x-tyle như các bạn gái. Và áo thun nam cũng chẵng ngoại lệ, dù vậy nếu kỹ càng trong việc mix phối trang phục thì cánh mày râu vẫn luôn luôn năng động & nổi bật hàng ngày.

Và 5 kiểu mẫu áo thun nam vừa năng động & sành điệu bên dưới đây sẽ là các gợi ý tuyệt vời cho các bạn nam đón hạ 2015!

Áo thun nam trơn


Đơn giản & rắn rỏi áo trơn lại tiếp tục là form áo được khá nhiều chàng trai ưa thích nhất hạ 2015. Dù sở hữu vẻ ngoài đơn điệu ấy vậy mà nó có thể dễ dàng thỏa mãn được tất thảy yêu cầu ăn diện của bạn nam, từ giản dị tới sành điệu. Đây sẽ là 1 x-tyle lí thú cho những bạn nam đã thân quen cùng vẻ kĩ càng, lịch thiệp từ những mẫu áo sơ mi hoặc là 1 bộ đồ vest quý phái.

ao thun nam

Dạo phố trời nắng trong lành thế này, thì cánh mày râu chỉ việc lựa chọn cho chính mình 1 mẫu áo thun nam đẹp phù hợp màu da phối kết với quần jean hoặc là kaki là đã cực kì bảnh tỏn.

Áo thun in số đơn giản


Vốn mang diện mạo đơn thuần giống áo thun nam trơn, cơ mà áo thun in chữ thì lại đem đến phong cách trẻ trung & modern nhiều hơn cho các chàng trai.

Dáng áo phông số lại còn gợi đến mẫu áo của những anh chàng cầu thủ hay bóng chày, nhờ vậy mà chúng có dáng vẻ trông rất là thể thao do đó cực kỳ được tình cảm những anh chàng trẻ.

Áo thun kẻ sọc ngang


Một loại họa tiết kinh điển thế nhưng chẳng thể nào bỏ qua nếu như nói đến áo thun nam. Tuy nhiên khác với phái đẹp khi những kiểu tiết chấm bi, ngôi sao được ưa thích thì phái mạnh thường chuộng những đường sọc kẻ ngang hoặc là caro vuông do chúng dễ sử dụng, thời trang & dễ dàng mix đồ.

ao thun nam
Hiện đang có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên site bán hàng váy bầu


Hãy thử chọn sắm cho mình 1 chiếc áo kẻ sọc ngang & phối kết cùng với 01 mẫu quần jean xuống phố thị, ắt hẳn mày râu mình sẽ được nhiều bạn nữ xinh xắn để ý vì dáng vẻ khỏe khoắn và sành điệu của chính mình.

Ngộ nghĩnh cùng với áo thun hoạt họa


Mẫu áo mới lạ như này không chỉ khiến cho nhiều chị em say mê mà nó còn lấy được tình cảm của những anh chàng. Chính nhờ các hình in cực độc có 1 không 2 sẽ giúp chúng ta nhìn trông thật thời thượng và lại còn trẻ hơn 1 số tuổi nữa chứ. Đây hẵn là một xì tai mới mẻ đối với 1 số chàng tính tình nghiêm nghị và hay làm mặt ngầu. Ngoài ra, dạng áo thun nam này còn hợp lí cho một số cặp tình nhân đang yêu nhau nữa đấy.

Áo thun màu loang tạo vẻ lạ lẫm


Chưa chắc là loại áo thun nam thường thấy với các chàng trai dù thế thỉnh thoảng, các bạn nam cũng kết hợp chúng như là 01 sự đổi mới nho nhỏ. Đôi khi bản thân cánh mày râu cũng không để tâm đó là phong cách màu loang hay ombre là gì, đơn giản chỉ là trông nó “là lạ” & chọn lựa thôi.

Chọn lựa những sản phẩm về áo thun nam: http://stcphutho.gov.vn/Forums/Thread.aspx?thread=6130&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post6972

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét