AZ Bonus

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Đa sắc màu thời trang cho quý nàng nơi công sở1 số tone màu thời trang giúp cho bạn nữ công sở luôn luôn rạng rỡKhởi đầu tuần mới với một số tông màu thời trang nơi công sở

Kết hợp trang phục hằng ngày tới công sở, chừng như một điều dễ dàng thế nhưng lại khiến khá nhiều cô gái thường xuyên “nhăn nhó” vì phải luôn nghĩ ngợi hôm nay phải nên ăn mặc set áo quần thế nào để mà thời trang và nổi bật. Bạn có biết không, bên cạnh chuyện kiếm tìm trang phục thì tông màu cũng đóng vai trò rất nhiều để mà gây nên vẻ ngoài đầy đủ chốn công sở cho chị em mình đấy. Hãy để cho 4 màu sắc thời trang ở dưới đây làm cho mình luôn luôn rạng ngời nhé!

Cuốn hút cùng màu tím.


Nếu như chị em mình đã từng liên tưởng gout thời trang màu tím sẽ khiến cho mình trông già hơn hẵn thì đây chính là lúc bạn hãy nên thay đổi quan điểm ấy của chính mình. Với các màu sắc tím mạnh mẽ như tím xanh, tím đỏ bạn sẽ thật sự trở thành cô nàng chốn công sở cực kì mô đen và lịch sự. Những lúc phối kết trang phục cùng với tone màu thế này, chị em mình cũng cần phải hết sức tinh ý vì bởi gam tím khá là kén cạnh y phục. Nếu mà cảm giác quá là bối rối, thì hãy tìm tới hai gam màu đen, trắng 1 phương pháp mix phối phổ biến thế nhưng lại rất hữu hiệu.

thoi trang nu

Màu sắc đỏ cho 1 buổi làm việc may mắn


Tone màu đỏ vốn mang đầy năng lượng sẽ mang lại 1 sức sống cho ngày làm việc đầu tuần của bạn. Sự rực rỡ của gamme màu đỏ sẽ làm cho không khí ngày đông được ấm nồng hơn. Nếu như vẫn cảm thấy ngượng ngập thì hãy tự tin f5 gu của chính mình với tông màu quần áo thời trang như này & biết đâu các bạn sẽ thành ra tâm điểm chú ý của mọi người chung quanh đấy.

Với gam màu mạnh mẽ tràn đầy nhiệt huyết của chính mình, gam màu đỏ ngoài chuyện làm người mặc chúng trông "chất" hơn mà nó còn truyền làm gió đầy hào hứng tới người xung quanh. Với các chất vải phong phú như là: vải nhung, da, linen, chiffon… những nhà design khiến các kiểu đồ thời trang công sở tông màu đỏ trở nên thật là lôi cuốn & lôi cuốn. Chính vì thế, một tông màu độc đáo như thế này không thể nào thiếu trong ngày đầu tuần của bạn.

Thanh lịch cùng 2 gam trắng đen


Đi qua bao nhiêu mùa thời trang trắng - đen vẫn luôn là hai sắc màu không bao giờ lỗi thời. Đặc biệt với những quý nàng nơi công sở chúng vẫn luôn là sự chọn lựa số 1. Trắng thanh nhã, nữ tính hòa hợp cùng với gamme màu đen táo bạo, bí ẩn. Vì vậy khi 02 tông màu này sánh đôi cùng với nhau sẽ giúp bạn có 1 "gu" thời trang công sở thanh thoát & cá tính.

thoi trang nu

Sọc kẻ cá tính


Nếu tông màu đỏ để bạn khởi đầu một ngày đầu tuần làm việc tràn đầy nhiệt huyết thì thời trang kẻ caro sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo cho những ngày cuối tuần để khiến cho bạn trở nên thành cô gái cực kì năng động. Nếu như các bạn thừa hưởng thân hình thon gọn, nhỏ nhắn thì những đường nét ca rô ngang sẽ khiến cho chúng ta nhìn trông ưa nhìn hơn. Đổi ngược lại, một số cô gái “mập mạp” thì phải nên tránh lựa chọn các họa tiết kẻ ngang để chẳng làm mình nhìn tròn béo thêm.

Chọn mua nhiều sản phẩm giá tốt trên site bán hàng váy bầu đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét