AZ Bonus

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

1 vài loại nón nam nổi bật nhất bây giờ

Cho dù bây giờ, những khi ra ngoài đường tất cả mọi người phải đội nón bảo hiểm nhưng mà sự thịnh hành của 1 số kiểu nón bên dưới chẳng khi nào giảm. Việc các chàng khẳng định cá tính bởi nhiều mẫu nón nam chả còn xa lạ lúc mà phong cách ăn mặc dành cho cánh mày râu khá là lớn mạnh.

Nón nam Snapback


Đây là loại mũ xuất hiện khá lâu đời, từ các năm chín mươi. Bây giờ, độ thịnh hành của chúng thì không gì có thể so được. Nhờ vào thiết kế thể thao mạnh mẽ, nhiều chữ viết được bày trí nổi lên đẹp mắt và đầy sắc màu nên bọn chúng rất được những bạn trai cá tính lựa chọn. Nó mang nét khỏe khoắn & nổi bật do vậy khi chọn mua các bạn tốt nhất nên tránh những chiếc mũ hình vẽ quá rối rắm. Món đồ này phù hợp với các xì tai nổi bật & tươi trẻ cùng với quần jeans, áo pull cá tính và giày ba ta. Tất cả đều tương trợ cho nhau làm nên 1 bộ đồ rất toàn hảo.

non nam

 

 

Flat cap


Đấy là một loại nón nam xuất hiện khá lâu có nguồn gốc từ Scottland. Vải may để làm nên flat cap chủ yếu bởi len và bông. Nếu để tâm thì các "tay trùm" luôn chọn dạng mũ đấy trong khi tham dự những hoạt động ở ngoài trời như đánh gold, chơi tennis,… Những chi tiết cách điệu cổ điển như kẻ sọc trắng đen, carô,… được cho là những dạng mũ nam được yêu chuộng hơn cả. Mọi người có thể thoải mái mix với áo pull, đồ vest,…

 

 

 

 

Fedora


Fedora là một dạng nón nam khá là được yêu thích bởi những minh tinh. Có thể cho rằng đó là một item đa zi năng bởi chúng hợp với hầu hết những phong cách ăn mặc không giống nhau. Với yếu tố đặc biệt trong thiết kế vành mũ rộng, nó mang tới 1 style vừa trang nhã vừa nam tính đầy cá tính. Fedora thường hay được tạo ra từ nhiều loại vải tạo nên kiến trúc rắn như cói, da, vải nỉ,… Như đã kể ở trên, đó là một vật dụng cực kì dễ kết hợp, chúng ta có thể mix với những bộ vest thanh nhã, hay là cùng với những kiểu áo phông, quần ngắn đều thích hợp cả. Bên cạnh đó, bạn hãy mix thêm những phụ kiện chẳng hạn kính mắt, khăn choàng,… để tạo nên 1 phong cách độc đáo.

non nam

 

 

 

 

Nón nam bóng chày


Nhắc đến tên thôi cũng đã biết được là chúng xuất xứ từ đâu rồi. Nhiều cầu thủ bóng chày thường sử dụng kiểu nón đấy tuy thế với sự biến đổi của xu thế thời trang nam giới, bọn nó được cải cách 1 chút để hợp với cung cách ăn bận thường ngày. Nón bóng chày cũng y như các loại nón lưỡi chai phổ thông chỉ khác biệt tại chiếc mũi nón trề ra nhiều hơn, bự hơn mà thôi. Ngoài ra, mẫu mũ đấy độc đáo nhờ vật liệu cứng cùng với 1 số họa tiết bình dị song rộng & ấn tượng. Bạn dễ dàng phối hợp kiểu nón nam đó cùng với nhiều dạng y phục thông thường như quần jean, sơ mi, thun,… đều hợp.

Xem thêm những mặt hàng về xe day em be trên Sendo

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét