AZ Bonus

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Giúp mẹ và bé gắn bó thật nhiều

1 vài tháng đầu khi mang thai, các bà bầu phần lớn rơi vào cảm giác khó chịu, lo lắng & nhiều lúc sẽ mỏi mệt bởi vì bỗng trong thân thể mẹ lại tham gia thêm 1 thiên thần nhỏ bé nữa. Tuy vậy, trong thời gian cái thai phát triển dần dần lên cũng là lúc các chị em trải nghiệm rất rõ 1 vài thay đổi khá lớn, đó chính là một cách gắn kết hạnh phúc nơi mẹ và bé. Hiện giờ, bạn cần phải dành ra nhiều thời gian để có thể chuyện trò với trẻ như 1 cách chia sẻ những thông tin đồng thời làm cho bé phát triển trí não ngay khi còn trong bụng chị em. Chuyện này cực kì kì diệu phải không nào? Sau đây là các cách đơn giản mà các mẹ có thể sử dụng để tăng sự kết nối ở mẹ và bé:

Massage thật nhẹ nhàng


Massage phần bụng thư giãn chính là hành động khá đơn giản để gắn kết cho mẹ và bé. 1 vài bà mẹ dùng nhiều dạng tinh dầu cũng như kem chống rạn để massage bụng bầu. Kết quả của kem chống rạn cũng còn phụ thuộc ở từng người mẹ song có lẽ, massage cùng tinh dầu cũng như kem cũng là cách thức thư giãn cực kì hiệu quả đối với mẹ và bé.

me va be

Đi bơi


Giúp cho giải phóng cho đôi chân của mẹ chắc chắn cách tuyệt vời sẽ là tập bơi. Đi bơi chẳng những là cách nghĩ ngơi thật an toàn trong việc có bầu mà làm như thế còn chính là lợi thế giúp gắn kết mẹ và bé.

Chia sẻ với em bé


Nghe được giọng mẹ hàng ngày làm cho bé mau chóng nhận biết giọng mẹ khi sinh ra. Những nhà khoa học nhận định, tai của trẻ phát triển thật tốt từ trong tử cung là dùng để giúp cho mẹ và bé rất nhanh chóng kết nối cùng nhau từ khi chưa hiện diện. Sau khi đã sinh ra, trẻ mới sinh chắc chắn chú ý tới giọng nói của chị em hơn giọng nói của những người xung quanh. Chuyện trò và hát cho các con sẽ là thứ hoàn toàn có ích khi mà các chị em biết rõ bé có thể nghe giọng người mẹ. Bạn sẽ thấy là chút lo ngại lần đầu tiên tuy nhiên chị em sẽ nhanh chóng quen thuộc đồng thời thích thú tâm sự với chiếc bụng.

Yoga riêng cho chị em


Các các lớp học yoga trước khi sinh được xem như cơ hội nghĩ ngơi cực kì hiệu quả cho cả mẹ và bé. Thời gian tốt nhất để bắt đầu luyện tập yoga chính là sau tuần 14. Hầu hết các nhà khoa học khuyên các mẹ không nên tập những tư thế của yoga đối với 3 tháng đầu tiên. Nhờ nhiều bài luyện tập thật nhẹ nhàng, chị em sẽ được học kỹ thuật thở giúp dùng đến ở thời gian chuyển dạ. Yoga dành riêng cho chị em có thể trợ giúp thư thái tâm trí cùng toàn thân mẹ, đồng thời luôn giúp chị em thấy rõ ràng chuyển động của đứa con trong bụng mẹ.

yoga cho mẹ

Để bố kết nối với thiên thần nhỏ


Gần như tất cả người mẹ đều thấu hiểu thấy sự hiện hữu của các bé khi sớm nhưng các ông bố thì khó mà xuất hiện sự gần gũi như thế này. Chị em nên tạo các điều kiện để chồng có cảm giác các vận động của đứa con. Từ đó chồng các mẹ biết được rằng từ 23 tuần tuổi, bé dễ dàng chú ý đến được âm thanh phát ra ở ngoài tử cung. Nên nhắc bố tâm sự đồng thời đọc truyện cho trẻ. Chuyện này sẽ khiến bé quen giọng của bố.

Dạo chơi


Hãy thường xuyên tản bộ cùng với chồng của bạn hoăc đi mua sắm ở những thời trang mẹ và bé. Tản bộ sẽ giúp các chị em có thời giờ thư thái để nghĩ về em bé, đôi khi còn có rất nhiều cuộc tâm sự nhẹ nhàng với chiếc bụng mà chỉ riêng mẹ và bé.

Các bạn nên sắm những sản phẩm xe đẩy cho bé và mẹ và bé trên website này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét