AZ Bonus

Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Hãy cùng tìm hiểu các họa tiết đầm maxi rất được ưa chuộng

Ở trong những loại váy đầm thì những mẫu đầm maxi luôn được chị em yêu chuộng vì vẻ tha thướt, điệu đà đem lại cái cảm giác êm ái trong các buổi hè nắng nóng. Bây giờ maxi rất đa dạng phong phú cùng với hàng tá mẫu mã cách tân, độc đáo do vậy mà mọi người có thể bắt gặp nó ở khắp mọi nơi, ở các bờ biển vi vu sóng vỗ cho đến các buổi tiệc tùng.

Nếu lúc trước váy đầm mãi chỉ đơn giản là váy suông dáng dài với chi tiết in chìm thì hiện nay đầm maxi thời trang hơn rất là nhiều & phong phú đa dạng ở nguồn chất liệu như: xuyên thấu, thun cót-tông, cùng các kiểu mô đen thí dụ như xẻ chân. 1 trong những lí do tạo ra sự lôi cuốn của nhiều loại đầm maxi chính là kiểu tiết.

dam maxi

Họa tiết chấm bi – chẳng lúc nào lỗi mốt



Kiểu tiết chấm bi lại trở lại vị trí số 1 và là cảm hứng chính ở 1 số bộ sưu tập của các chuyên gia danh tiếng. Người ta trông thấy ở hoa văn chấm bi vẻ truyền thống cao sang nhưng mà vẫn duyên dáng và đẹp mắt, các nàng sẽ thật sang trọng tuy nhiên vẫn cá tính mạnh mẽ những lúc chưng diện đầm maxi kiểu tiết chấm bi độc đáo. Chấm bi trắng đen đem đến nét đẹp thanh lịch, trong khi đó kiểu tiết chấm bi sắc màu nổi trội thì khiến bạn trở nên thời trang và ấn tượng hơn.

Kiểu tiết hình khối ấn tượng



Bên cạnh vẻ truyền thống của kiểu tiết chấm bi thì họa tiết hình khối cơ bản lại mang tới cho các bạn nữ một vẻ đẹp đáng yêu & cực kì tươi mới, nhiều thiết kế phối trộn giữa nhiều sắc màu phối cuốn hút cùng những hoa văn khối hình đang có mặt ở trong bộ sưu tập của những ntk nổi tiếng. Những hoa văn hình khối mới mẻ phối hợp với nhiều sắc màu mang đến cho các bạn gái 1 cảm giác mới mẻ sành điệu thế nhưng vẫn cực kỳ nổi bật và tự tin.

Đầm maxi mẫu mã cổ tròn, cổ vuông cách tân, tay lỡ, điểm nhấn nhá là các hình khối & một số mảng màu in chìm hoặc thân váy được sắp xếp tỷ mỷ càng làm sự hấp dẫn của các mẫu đầm maxi ngắn trở nên mạnh mẽ hơn.

dam maxi

Mua nhiều sản phẩm giá tốt trên trang bán hàng áo khoác nam

Màu nóng cho trưa hè thêm màu sắc



Tone nóng lúc nào cũng mang đến cho người bận 1 cảm giác ấm cúng ở trong những ngày đông lạnh lẽo thí dụ màu đỏ, cam, hồng, xanh hoặc cũng có thể làm cho tiết trời nóng bức của trưa hè trở nên thích thú và mát mẻ hơn. Những thiết kế đầm maxi trẻ trung với tay sát nách, phần tay lỡ, phù hợp để quý cô có thể phối hợp thêm 1 cái blazer giản đơn ở ngoài sẽ tạo ra một phong cách thời trang thực sự tươi trẻ. Bên cạnh đó, những gam màu thanh nhã thí dụ như pastel cũng đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều cô nàng thời trang theo đuổi sự duyên dáng, quý phái.

Bạn có thể mua sắm các sản phẩm Áo hai dây nữ, áo quây nữ và đầm maxi trên website này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét