AZ Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Cập nhật trào lưu áo tắm mùa hạ năm nay

Chúng Ta đang chủ trương cho một buổi đi chơi biển với những người bạn & đang thấy lo âu chẳng biết sử dụng mẫu áo tắm ra sao cho modern nhất? Với những thiên hướng bikini được quan tâm nhất năm nay ngay bên dưới đây sẽ là các thông tin thú vị cho bạn.

Phối cùng với quần lưng cao


Tươi trẻ, mới mẻ song không thiếu mất vẻ gợi cảm, áo tắm phối hợp cùng với chiếc quần lưng cao sẽ chính là sự lựa chọn lý tưởng giành cho một số quý nàng yêu thích kiểu mốt kín đáo mà vẫn có được vẻ sexy. Bằng một chiếc quần lưng cao chúng ta sẽ có thể tha hồ phối chung với vô số chiếc áo khác nhau, cho ra nhiều phong cách hết sức sành điệu. Cổ điển một chút chúng ta hãy chọn cho mình sự đồng bộ về màu sắc hay là chất liệu vải giữa áo & quần, còn nếu như ưa thích sự cá tính hơn nữa chúng ta cứ thoải mái tìm đến sự tương phản của gamme màu để tạo một phong cách mới lạ.

ao tam

Chi tiết bèo nhẹ nhàng


Quả đúng là thiếu hụt nếu như mà phớt lờ chiếc đồ bơi ngọt ngào thế này, gợi cảm và mang vẻ đẹp nữ tính các chiếc áo swimwear chi tiết bèo đang hóa thành xu hướng của mùa hạ năm nay. Mặc dầu chả quá mới mẻ ấy vậy mà áo tắm diềm bèo & xếp ly luôn chiếm lĩnh được cảm tình của hầu hết cô gái, bởi hình tiết này vừa trẻ trung vừa là điểm nhấn ở trên bộ áo quần tắm, tin chắc bạn sẽ phải thích mê bởi vì kiểu mẫu bikini dễ thương này.

Hoa văn bất cân đối


Một trong số những x-tyle ấn tượng & cá tính của xu hướng áo tắm năm nay, chi tiết bất cân đối mang đến vẻ đẹp thật chất khi tạo ra sự không tương đồng giữa áo & quần, sự tương phản của những gamme màu. Cách thức phối hợp độc - lạ này đã tập trung được sự để mắt của đông đảo cô nàng & dĩ nhiên có cả một số bạn gái đang say đắm vì chúng.

ao tam
Khách hàng nên mua các sản phẩm về áo khoác nam ở website này nhé

Nút thắt và dây buộc


Xinh xắn và trẻ trung những chiếc áo tắm thắt dây đã có được 1 vị trí vững vàng ở trong lòng các bạn gái. Những sợi dây thắt đem đến sự thông thoáng bên trên cơ thể khi mà chả có bất luận sự hạn chế nào & điểm nút thắt được để ngay bên trên ngực áo hay phần hông tạo thành điểm nhấn nhá khéo léo, phần lớn những cô gái trẻ trung đều thích thú cách ăn mặc như này vì bởi chi tiết thắt nút giúp tăng vẻ đẹp thu hút.

Quý phái cùng với vintage


Xtyle áo tắm cổ điển này đã làm cho rất nhiều cô bạn cảm thấy phấn khích với các họa tiết bắt mắt như chấm bi, kẻ sọc, trắng và đen,… Xu thế này trở thành phong trào được ưa thích khi xuất hiện cùng với các kiểu dáng áo tắm dành cho mùa hạ. Kiểu cách một mảnh đặc sắc của các thời gian trước đang được ưu ái khi áp dụng cho mẫu bikini 1 mảnh. Bạn có thể đổi mới style mốt chút với hình dáng truyền thống và kín kẽ từ những thập niên 60.

Bạn nên mua sắm những sản phẩm đồ bơi và áo tắm ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét