AZ Bonus

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Bí quyết chọn dùng & sử dụng son bóng cho bạn nữ

Có thể nói đôi môi là nơi cuốn hút và mê đắm nhất trên khuôn mặt của các cô nàng, 1 bờ môi xinh đẹp, mềm mại sẽ khiến cho mọi ánh mắt của phái nam phải lia theo nhìn ngắm. Hơn thế nữa, môi còn là khu vực nhạy cảm, chỉ cần 1 chút thay đổi về sắc độ & sắc thái cũng đều đem lại các xì tai khác nhau. Vậy tìm chọn son bóng thế nào để mà thích hợp.

Cách chọn sắm


Son bóng dưỡng môi có rất nhiều chủng loại không giống nhau tuy nhiên dễ thấy nhiều nhất đấy là loại gel (lip gloss). Có mặt hàng hỗ trợ thêm phần cọ tô đi cùng nắp, có dòng như là một chiếc son. Thường bạn gái ưa chuộng dùng loại cây son hơn vì bởi nó dễ tạo ra viền môi đẹp. Còn dạng có đính cọ tô, thường được sử dụng trong các dịp dạo phố hoặc là du lịch cùng bạn bè.

Nếu như các bạn là 1 quý nàng make up hàng ngày & để mà toát ra nét đẹp phá cách đến cho bờ môi của bản thân mình, hãy lựa chọn kiểu mẫu son bóng dạng thỏi & sắm sửa thêm cho bản thân mình một cây cọ vẽ như ý để ke cẩm viền môi sắc xảo hơn.

Bên cạnh hai dạng son bóng kể trên thì vẫn còn 1 loại son khác nữa đó là nó được cô đặc trong 1 hộp nhỏ. Dạng son này sẽ có thể lưu sắc màu bền hơn do thế rất đỗi thích hợp với những cô bạn chả mấy thích sơn môi nhiều lần. Đây còn là dạng son hai trong một rất khả dụng.

son bong

Các kiểu son bóng màu sẫm dễ làm khá nhiều bạn gái cảm giác e dè. Các bạn đừng lo, chúng chỉ là tối thế thôi nhưng lúc bôi lên môi màu sẽ trở nên rất tao nhã. Bên cạnh đấy, cũng vẫn có 1 số loại son không màu hoặc là màu lợt hết sức thuận tiện mỗi lúc make-up.

Phương pháp trang điểm


Sau khi tạo nên màu sắc đôi môi với son mỗi thường thường, các bạn lấy cọ vẽ sức 1 tí son bóng lên đôi môi, nhưng chẳng cần quá đỗi kĩ lưỡng, chỉ việc thoa một lớp ở vùng ngay giữa đôi môi sau đó dùng cọ đánh đều ra chung quanh đôi môi. Việc này giúp cho son được trải đều trên khắp làn môi của các bạn, chất son không bị dày cộm hay loang lổ.

Khi mà lựa chọn son nền tone màu nào thì bạn cần sử dụng son bóng theo như sắc màu ấy, điều đó khiến cho làn môi của chị em mình luôn mịn màu. Son bóng thường chỉ tạo độ căng bóng, tông màu không rõ bởi thế khi mà sử dụng hai dạng màu sắc son môi khác nhau sẽ tạo nên sự lệch lạc về sắc màu nhìn không thẩm mỹ.

son bong

Mua bán bộ sưu tập sản phẩm về son bóng: http://stcphutho.gov.vn/Forums/Thread.aspx?thread=5725&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post6477


Khi dùng son bóng, các bạn nên giảm thiểu việc chà xát môi vì bởi chúng sẽ làm giảm độ bóng mịn, chị em mình hãy sử dụng tay hay cọ tô để mà đánh đều màu son. Bờ môi sau mỗi lần sử dụng son môi khá là dễ bám dính bụi bặm mỗi lúc ra đường và dễ bị lem ra mỗi khi dùng thức ăn, chị em mình hãy chú ý và tô lại môi mỗi khi cần thiết.

Vấn đề sau cùng, sau khi thoa son bóng xong rồi thì đừng nên bặm chặt môi hoặc là cọ xát môi vào nhau như khi sử dụng son lì. Điều đó sẽ vô tình đẩy phần nhiều lớp bóng ra ngoài phần rìa môi, lớp bóng không còn sự mượt mà và làm cho mau phai nhạt màu son môi nền của bạn.

Mua nhiều sản phẩm mới trên site bán hàng shop mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét