AZ Bonus

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Làn môi thêm phần lôi cuốn với loại son dưỡng môi thích hợp

Cuộc sống bận rộn hằng ngày khiến cho chị em chúng ta chả có nhiều thời gian săn sóc cho bản thân, nhất là đôi môi trong không khí hanh khô này, chúng khá là dễ bị thô và nứt nẻ. Vì vậy một chiếc son dưỡng môi sẽ là vật dụng thiết yếu ngay lúc này. Và để tìm được 1 loại son đúng đắn chị em mình hãy dành một ít thời giờ để lướt xem bài viết sau đây nhé!

Son dưỡng môi hay còn có tên là lipblam là kiểu son cô đọng từ dưỡng chất có ở trong thiên nhiên: mật ong, shea butter, tinh dầu thơm và các loại thành phần khác với phèn, salicylic axit và 1 số vitamin cần thiết dành cho da. 1 vấn đề hệ trọng bạn phải nên để ý, da môi là 1 trong các vùng rất là dễ tổn thương chính vì thế bạn hãy nên sử dụng những son có xuất xứ từ tự nhiên sẽ có lợi cho làn môi chẳng bị dị ứng từ hóa chất và chất bảo quản, chất tạo màu gây hại và giá thành thấp hơn các mặt hàng công nghiệp.

son duong moi

Khi mà chọn mua son dưỡng môi tốt nhất, phái đẹp hãy chú ý đến một số kiểu son có vật liệu chính tới từ tinh dầu như oliu, hạnh nhân. Các dưỡng chất như thế này cực kỳ hữu ích cho đôi môi, môi chúng ta sẽ luôn được dưỡng ẩm, khỏe khoắn và rạng rỡ nhất. Hơn thế nữa những chất dinh dưỡng nói trên còn có thể giải quyết vấn đề rạn nứt môi mỗi khi không khí giảm xuống và bạn sẽ không cần lo ngại chuyện phản ứng bởi vì các thành phần có nguồn gốc tới từ thiên nhiên.

Tinh dầu lá bạc hà & long não là một trong số các dưỡng chất được các chuyên gia tiên quyết về son môi khuyên dùng. Các hoạt chất đấy được vận dụng đa dạng trong những trung tâm làm đẹp & đặc biệt là son môi vì bởi chúng sẽ làm cho cặp môi thấy tê tê, mát lạnh. Cơ mà khuyết điểm của hiệu ứng thế này đấy là tinh dầu lá bạc hà và long não dễ tạo ra khô môi, chị em mình hãy thoa một lớp mỏng son dưỡng môi để có thể xử lý điểm yếu mà chúng gây ra.

son duong moi

Son dưỡng môi không chỉ có công dụng tạo nên màu sắc cho môi mà còn có khả năng chống nắng nóng hữu hiệu nếu mà những thành phần chính yếu là hoạt chất jojoba, dầu dừa. 1 làn môi quyến rũ cũng phải được phòng tránh nắng, đôi môi cũng giống như làn da vậy đó. Nếu như các bạn đều luôn thoa kem phòng nắng mỗi lúc ra nắng để mà bảo vệ làn da thì các bạn lại lãng quên làn môi mình. Đấy là nguyên do bây giờ trên thị trường mỹ phẩm có vô vàn loại son kết hợp đặc tính chống lại nắng. Thế nhưng, thế nên thận trọng khi mà sử dụng son dưỡng môi với các thành phần bảo vệ chống nắng. Rất nhiều cô bạn khá đỗi nhạy cảm với kem phòng nắng & làn môi của họ có thể hóa thành thô ráp & nứt rạn bởi vì họ đang thoa nó. Do đó, nếu mà mình trông thấy bất kỳ biến chứng gì bất thường, thì phải ngừng sử dụng son dưỡng liền. Để đảm bảo chúng ta hãy sức thử son dưỡng môi vào một số khu vực da nhạy cảm trước khi muốn chọn dùng

Các bạn có thể tham khảo những sản phẩm đồ dùng cho trẻ sơ sinh tại shop quan ao tre em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét