AZ Bonus

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Dùng hữu hiệu hơn nữa chiếc son tint của chúng ta

Nếu như các bạn là người mới bắt đầu make up, và vẫn chưa tìm ra được màu sắc son tint lí tưởng thì hãy nên thử màu sắc lọ son trước khi sử dụng. Dù vậy, không ít cô nàng thường xuyên thử son môi ở trên vùng da ở cổ tay, điều đấy không phải là 1 cách hiệu quả để mà chọn sắm màu son bởi vì màu da trên ở cổ tay chẳng mấy tương quan đối với màu da của môi. Một vài góp ý ở dưới đây sẽ giúp cho chị em mình tìm chọn được sắc màu son đúng ý.

Mẹo thử nghiệm son tint


Các bạn cũng vẫn đừng nên thử son tức thì lên làn môi, trước nhất là về chuyện vệ sinh & nguy hơn, đôi môi mình luôn có thể bị mẫn cảm với một số thành phần trong chiếc son lạ. Để đảm bảo hãy thoa thử son môi trên phần đầu ngón trỏ bởi lớp da trên đấy có màu hồng hào tương đối giống với màu làn da môi, sẽ có thể cho được kết quả chuẩn hơn.

Nên chú ý rằng là các sắc màu son tony tint đỏ boocdo, tím than là những nguyên do khiến cho chúng ta cảm giác già đi rất nhiều, hoặc thậm chí chúng làm cho làn môi nhìn khá đáng sợ. Bạn hãy dùng tông màu đỏ tươi, hồng phấn hoặc cam vàng nếu như mà chúng ta muốn sở hữu được dung mạo rạng ngời ấn tượng & cuốn hút hơn hẳn.

son tint


Kinh nghiệm tìm chọn son tint tốt


Điều kiện tiên quyết khi chọn mua son tint hay các mỹ phẩm nói chung đó là thời gian sử dụng, bên cạnh đó chị em mình có thể sử dụng một gợi ý sau đây để đo thử độ chì có ở trong chiếc son: đầu tiên bôi một lớp son lên bàn tay, rồi dùng đồ nữ trang làm từ vàng (như nhẫn, vòng đeo cổ tay…) ma sát nhiều lần lên lớp son đấy. Nếu chất son chẳng bị thay đổi sắc màu hoặc chúng nó chuyển sang hơi hơi sẫm một chút thì chứng tỏ mức độ chì trong lọ son ở mức hợp lí, có thể đồng ý được. Nhưng nếu son chuyển liền thành màu đậm, nâu đen tức là độ chất chì cao, dùng lâu dài sẽ có thể làm đôi môi bạn bị thâm đen, sậm màu nguy hiểm hơn tổn hại đến sức khỏe cơ thể.

Song song đó, son đạt tiêu chuẩn là những khi tô lên trên bờ môi đều giữ được sắc thái ban đầu, có hương thơm thoải mái, cho cảm giác êm mềm và bóng mướt trên làn môi. Trường hợp son tint vẫn chưa hết thời gian sử dụng song lại bị tình trạng bám nước (xuất hiện 1 số hạt nước nhỏ li ti trên bề mặt son) thì điều ấy cho thấy rằng nó rất có thể đang bị oxy hóa hay là bảo quản trong môi trường ẩm, không nên chọn mua dùng bởi chất lượng kém.

son tint

Những khi chọn sắm son tint, hãy để ý chỉ số chống nắng của cây son, nên tìm mua 1 số loại son có thông số chống nắng SPF 18 hoặc nhiều hơn, để chở che đôi môi của các bạn trước tác hại của tia tử ngoại. 1 thỏi son chỉ có thể sử dụng độ chừng nửa năm, dẫu vẫn còn sử dụng được.

Bí quyết giữ son tint luôn rạng rỡ


Dùng giấy hút ẩm, khi tô son tint, dùng giấy thấm đặt trên môi và bậm môi lại, điều này có thể lấy bớt đi hàm lượng son thừa trên môi vừa định dạng son, giúp giữ được son khá lâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét