AZ Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Áo thun nam thích hợp dáng cho phái mạnh thêm cuốn hút

Có thể thấy áo thun là món đồ phổ biến hàng ngày của mọi anh chàng, bởi áo phông tiện dụng, sành điệu và rất dễ dàng mix phối cùng với rất nhiều quần áo khác nữa. Chẳng riêng gì các anh bạn mà các cô nàng cũng như thế. Khác với các dạng áo khác, áo thun nam giúp mày râu có thêm nhiều chọn lựa đối với gu của mình vì bởi nó sở hữu khá nhiều kiểu dáng và gamme bắt mắt.

Áo thun nam dẫu rằng muôn vàn, nhưng để chọn lựa được 01 form áo hợp lí cùng với bản thân mình thì chưa hẳn anh chàng nào cũng hiểu. Để ăn mặc đẹp chẳng những mặc đúng size mà còn phải thích hợp đối với vóc dáng của chính mình.

Dáng người gầy



Về tông màu, mình hãy nên ưu tiên chọn cho bản thân mình 1 vài loại áo thun nam sở hữu gamme tươi một tí như là xanh navy, đỏ, màu kem,… và giảm thiểu những tông màu trầm tối để khiến thân hình mình cảm giác tròn đầy nhiều hơn. Nếu bạn yêu thích một kiểu áo có hoa văn li ti hoặc sọc dọc thì hãy nên thay đổi suy nghĩ lập tức đi nhé bởi vì nó sẽ có thể khiến cho mình trông gầy nhòm hơn trước, những chi tiết bản lớn như ca-rô, sọc kẻ ngang tưởng chừng như khô cứng ấy thế mà chúng lại cực kỳ hoàn hảo với vóc dáng của bạn đấy nhé.

ao thun nam

Song song đó, bạn cũng đừng chọn lựa các dạng chất liệu vải quá đỗi mỏng, những chất vải dày dạn như côt-ton, sợi len sẽ làm cho cơ thể bạn nhìn trông tròn trịa hơn. Áo thun nam có cổ sẽ là 1 lựa chọn chuẩn với mình đấy.

Ngoại hình mập béo



Cách thức tìm mua áo thun nam cho các anh bạn sở hữu thân hình béo ú thì ngược lại với những điều phía trên. 1 Số kiểu áo tone đậm sẽ giúp cho body bạn trông ốm hơn. Việc này chả có nghĩa là bạn phải lánh xa dùng những gam màu xanh navy hay màu đỏ ở trên, chỉ có điều các bạn cần phải tìm chọn tông sẫm hơn 1 chút như là tím than, hoặc là đỏ đô làm ổn. Dạng áo có chi tiết sọc dọc hoặc ca rô nhỏ sẽ dễ dàng che bớt những chỗ cơ thể tròn béo của mình.

Một khi sở hữu dáng người mập bạn đừng nên diện các kiểu áo thun nam quá đỗi bó sát vì bởi chúng sẽ làm hiện rõ tất thảy điểm yếu thân hình của mình, cũng chớ nên sử dụng loại áo quá bự chúng sẽ khiến mình nhìn trông nặng nề hơn nữa. Hãy nên lựa chọn kiểu áo vừa vặn cùng với form người của mình để giúp mày râu mình luôn luôn tự nhiên.

Body cân đối



Một hình thể cân đối quả là thứ ước muốn của mọi anh bạn, nếu có thể có được dáng người như này chúng có thể mặc được tất thảy kiểu áo bạn ưa thích. Chỉ cần chú ý 1 chút đến sắc màu là các bạn đã có được 1 cái áo thun nam lý tưởng.

ao thun nam

1 chiếc áo hợp lí với body mix khéo léo cùng quần jean bụi bặm hay một kiểu quần short năng nổ là bạn đã tạo được vẻ ngoài cuốn hút cho chính mình! Hơn nữa, các bạn vẫn có thể bận 1 số mẫu áo khác như áo thun 3 lỗ, áo thun nam Hàn Quốc để khoe thân hình đẹp của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét