AZ Bonus

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Đồng hồ Rolex - món đồ thể hiện đẳng cấp

Chắc chắn mọi người đã một lần nghe về một cái đồng hồ Rolex với độ chuẩn xác vượt bậc, một cái đồng hồ được gắn ngọc, lắp ghép thủ công,… những điều này luôn khiến nhãn hàng đồng hồ đeo tay đấy được xem là niềm ước ao của nhiều người. Đã từ lâu, món đồ này được coi là món phụ kiện của những "tay trùm", người modern phô diễn đẳng cấp của mình. Nói thiệt đi, bạn có từng mơ ước được sở hữu một cái đồng hồ Rolex không? Đã 1 lần trầm trồ ngưỡng mộ nó hay không?

Những kiểu đồng hồ Rolex có 1 lịch sử phát triển lâu dài và ổn định. Thương hiệu Rolex được lập nên vào năm 1905 bởi Hans Wilsdorf cùng Alfred Davis lại đất nước Anh. Từ đầu, bọn họ đã chọn lựa sẽ tạo ra nhiều sản phẩm cao cấp do đó nhiều nguyên tắc về phẩm giá luôn được xem xét thật là nghiêm ngặt. Cho tới hiện tại, hãng đồng hồ cao cấp đấy đã đạt được nhiều thành quả lớn tuy rằng chẳng hề tìm hiểu vận dụng nhiều kỹ thuật mới mà họ lúc nào cũng tìm cách để cải biến một cách tối đa các kỹ thuật tuyệt đỉnh của chiếc đồng hồ. Mọi người cùng khám phá các lí do làm đồng hồ Rolex sở hữu giá thành quá mắc như thế.

Dùng nguyên liệu thép độc quyền



Từ lúc trước tới bây giờ, Rolex lúc nào cũng dùng vật liệu thép không gỉ 904L vào toàn bộ món đồ của họ. Vật liệu thép đó chả có 1 nhà sản xuất nào thích dùng chính vì một điều là bọn chúng cực kì khó gia công mà mức giá lại mắc. Bởi thế nó được đánh giá là vật liệu đặc trưng. Chúng chỉ là 1 nguyên nhân bé nhỏ bên trong hàng núi lí do khác nữa sẽ làm các bạn phải há mồn bởi vì kinh ngạc.

dong ho Rolex

Chỉ gắn bởi nhiều nghệ nhân



Tất cả mọi người đều tưởng tượng để tạo một chiếc đồng hồ hoàn hảo, chính xác giống như đồng hồ rolex chính hãng thì họ cần phải sử dụng tới robot để chế tạo. Mà không, Rolex chỉ chuyên dùng máy móc để gia công những thành phần thôi còn gắn vào thì họ luôn tin về sự tài giỏi & điêu luyện của một số nghệ nhân chế tác đồng hồ. Chính bởi thế để làm ra 1 model đồng hồ đeo tay hoàn chỉnh bắt buộc phải tiêu tốn khá nhiều thời gian.

Rolex thường hay chọn lựa vàng và kim cương



Nhà sản xuất Rolex có hẳn 1 đội ngũ chủ yếu tạo ra vàng của bản thân để nhằm đảm bảo chất lượng luôn chuẩn mực. Và trong những chủng loại đồng hồ Rolex cũng đều có hai loại này.

Cần 1 khoảng thời gian cực kì lâu để làm nên 1 cái đồng hồ Rolex



dong ho Rolex

Những chiếc đồng hồ cần vượt qua rất là nhiều bước từ tạo khung cho tới hoàn chỉnh & từng giai đoạn đều được xem xét một cách gắt gao nhất. Giống như đã nhắc đến công đoạn gắn vào là toàn bộ bằng thủ công với sự cẩn trọng của nhiều nghệ nhân chính vì vậy bắt buộc phải tiêu tốn 1 thời gian khá là lâu mới có thể làm nên 1 chiếc đồng hồ nữ Rolex hoàn mỹ.
Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm đồng hồ Rolex tại đây.

Cùng với tất cả những chuyện đó thì đồng hồ Rolex xứng đáng là một trong các loại vật dụng có quí giá nhất, thời thượng nhất tính tới thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét