AZ Bonus

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

01 bộ cọ trang điểm lý tưởng dành cho cô nàng học makeup

Lựa chọn một bộ cọ trang điểm phù hợp luôn là điều khiến có rất nhiều chị em phụ nữ phải thấy rối rắm. Bởi vì lượng cọ trang điểm rất là vô vàn chủng loại riêng biệt. Nào là, cọ đi mắt, kẻ môi, kẻ mi,… còn chưa kể đến chuyện chúng còn có nhiều kích cỡ khác nhau, khó có thể phân dạng được. Để mà giúp cho chúng ta thuận tiện hơn mỗi khi chọn lựa cho mình 01 bộ cọ trang điểm đủ dùng, hãy cùng xem bài chia sẻ bên dưới đây nhé.

Cọ tán má hồng - tạo khối



Trước tiên dự kiến cho 1 bộ cọ trang điểm cần thiết thì bạn cần phải tìm cho bạn loại cọ này, nó là loại cọ trang điểm 2 trong 1 vừa tán má hồng lại vừa tạo khối giả cho bộ mặt. Khi đã make-up bạn có thể xài chúng để tạo được gamme màu nhẹ nhàng, điểm nổi bật ở trên khuôn mặt. Bên cạnh đó, nó còn làm cho bộ mặt trông cân đối hơn & giúp đánh bay những bột phấn vun vãi trên khuôn mặt thật là hoàn hảo. Mỗi khi chọn sắm dạng cọ make-up ấy, bạn cần phải chú trọng tới độ mềm mại ở cây cọ, điều ấy sẽ có thể giúp cây cọ đánh mịn hơn và không khiến da có cảm giác khó chịu.

Cọ vẽ chân mày - tán chân mày



Chúng vẫn là một dạng cọ make-up cũng khá quan trọng trong bộ cọ trang điểm của mình. Phần nhiều bạn nữ có thói quen dùng bút chì kẻ, thường hay cho là dạng cọ trang điểm này chẳng mấy cần đến, nhưng chị em mình cũng vẫn cần đến nó để có thể tán đều lông mày nhìn trông tự nhiên & sắc sảo nhiều hơn.

Cọ đánh mắt



Trong 1 bộ cọ trang điểm không thể nào chỉ vẻn vẹn có 1 cây cọ đánh mắt là được, chị em mình cần phải sắm sẵn ít nhất ba chiếc cọ có các kích cỡ không giống nhau. Loại bản lớn dùng để tán phấn đầu mắt, dạng cỡ vừa để có thể đánh chính giữa mắt và cọ nhỏ để giúp nhấn. Một số dạng cọ đầu tròn tạo vẻ ngoài rất là xinh xắn ở trên phần mắt theo x-tyle nhẹ nhàng, chuyện chuẩn bị như thế không chỉ giúp cho mình dễ dàng hơn những lúc tô mắt mà nó còn giúp gamme màu vùng mắt luôn luôn tự nhiên.

Cọ tán phấn mắt:



Cọ này dùng để làm êm ranh giới giữa hai màu mắt, để làm mắt nhìn có vẻ tự nhiên & sắc sảo nhiều hơn. Những lúc dùng cách đánh phấn phối gamme màu lên trên mắt thì nó quả là vật dụng không thể thiếu trong bộ cọ trang điểm của chúng ta.

Cọ sơn môi:



Loại cọ đầu tròn, dẹp & có độ dày sẽ giúp cho bạn tán đều son môi dễ dàng hơn. Không những thế ở trong một bộ cọ trang điểm các bạn có thể sử dụng nó để bôi kem che giấu khiếm khuyết lên trên các vùng bị mụn cám, nám, thâm,.. hay là 1 số vị trí cần đến sự chính xác.

Trong quá trình lựa chọn bộ cọ trang điểm cho bản thân mình, trong trường hợp mình thấy khó khăn khi phân biệt chức năng các loại cọ, chúng ta hãy tham khảo ý khiến những người có kinh nghiệm hay tư vấn ở trên 1 số diễn dàn nổi tiếng. Để gìn giữ bộ cọ trang điểm được bền và công hiệu dài lâu, chị em mình phải nhớ vệ sinh cọ make up hàng ngày cho từng chiếc cọ sau những lúc sử dụng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét