AZ Bonus

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Đồng hồ nữ dây da - loại mỹ phẩm quen thuộc của các cô gái

Vốn được xem là 1 trong những món phụ kiện thời trang thịnh hành nhất của bạn gái, đồng hồ nữ dây da hiện đang sản xuất với hàng loạt kiểu dáng khác nhau. Hãy cùng xem qua 1 số mẹo vặt đơn giản để có thể chọn được loại đồng hồ nữ dây da đẹp nhất dành cho chính mình. Với các cô nàng năng động sẽ thường đeo những mẫu đồng hồ nữ dây da có vẻ độc đáo, còn ngược lại các cô gái trầm tính sẽ lại ưa chuộng những mẫu điệu đà. Việc này là do một kiểu đồng hồ sẽ có thể chứng minh cá tính của người đeo. Bạn có chắc là đã biết được kiểu đồng hồ nữ dây da nào là lý tưởng với hay chưa?

Chú ý đến độ rộng của cổ tay những khi tìm đồng hồ nữ dây da


Để tìm ra loại thích hợp cho chính mình, khi muốn tìm đồng hồ nữ dây da, cần tìm đồng hồ nữ dây da, cần phải lưu ý đến kích cỡ vòng cổ tay, phục trang và cả sắc độ da để có thể tạo được sự điểm xuyến dành cho gu ăn mặc cũng như tính cách của cá nhân. Nhưng, nếu vòng cổ tay của bạn to hơn người bình thường thì bạn nên tránh sử dụng những kiểu đồng hồ bản nhỏ bởi nó nhìn bé tí với cổ tay. Thay vì vậy, những loại đồng hồ nữ dây da có mặt đồng hồ rộng sẽ có thể che lấp đi điểm yếu này. Ngược lại, những cô nàng sở hữu xương tay nhỏ lẫn vòng tay tròn thì mẫu đồng hồ nữ dây da bản tròn, dây da bản nhỏ thanh lịch sẽ càng tôn thêm vẻ nhỏ nhắn của cổ tay, mang lại vẻ thục nữ đáng yêu cho người đeo.

dong ho doi

Phục trang, màu sắc đồng hồ nữ dây da



Những kiểu váy đầm điệu đà có thể sẽ duyên dáng để phối hợp với loại đồng hồ nhỏ nhắn, điệu đà do cả hai đều cùng mang lại nét mềm mại. Ngược lại, nếu phối kiểu quần jeans, áo sơ mi hay là những trang phục độc lạ khác, bạn hãy ưu tiên mẫu đồng hồ thanh lịch hay nam tính hơn để phù hợp hoàn cảnh. Đáng lưu ý, nếu thường hay tập luyện thể thao thì những kiểu tích hợp không thấm nước để hạn chế việc mặt đồng hồ hỏng mất những khi ta ra mồ hôi.

Khi nhắc đến chuyện tìm kiếm gam màu của đồng hồ sao cho hợp với trang phục, thì thông thường, những tông màu tối sẽ chính là kiểu thịnh hành nhất do chúng có khả năng đi với những mẫu phục trang phong phú. Dù thế, hãy trữ sẵn những tông màu năng động chẳng hạn như tông trắng đỏ, xanh hoặc tông màu hồng để đem lại thay đổi trẻ trung khác hẳn.

Những ai sở hữu làn da trắng sáng thật sự sẽ khá dễ dàng những khi lựa chọn đồng hồ nữ dây da như lúc mua trang phục. Nếu như rất may mắn được sở hữu một làn da trắng hồng thì màu nào đều sẽ phù hợp đối với bạn tuy vậy nổi bật nhất vẫn là loại đồng hồ nữ dây da có màu đen, nâu, đỏ đậm, nâu đỏ hay là xanh đen. Đừng tự ti nếu như bạn sở hữu da nâu vì đồng hồ màu sáng sẽ tôn vinh tông màu da của mình.

Luôn chú ý tới chi phí



Mức giá vẫn luôn là một vấn đề kìm hãm sự đam mê của người mua những khi bạn đang cần những vật dụng sang chảnh chẳng hạn như đồng hồ. Giả sử đã tiết kiệm thì bạn cũng chỉ tìm kiếm các kiểu đồng hồ trong khả năng của mình thôi. Bạn gặp phải với mức chi tiêu cá nhân trong tháng của mình nếu như lỡ vung tay quá mức chỉ để cho 1 kiểu đồng hồ nữ dây da nào vượt ngoài cho phép.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét