AZ Bonus

Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Làm sao để chọn giầy nam đúng cách?

Rất nhiều suy đoán về việc nam giới rất ít để tâm đến giày của họ vì vậy chuyện lựa chọn cho mình 1 mẫu giày hợp lí khá là qua loa. Dù thế vẫn còn không ít chàng trai biết chớp lấy một số yếu tố có khả năng làm nổi bật xì tai của bản thân mình bằng 1 đôi giầy nam hợp lý. 1 số tham khảo bên dưới sẽ giúp cho cánh mày râu biết rõ hơn về một số chú ý sử dụng chúng.

Đối nghịch với tưởng tượng của các bạn nữ cho rằng các bạn nam không sành ăn diện như các cô gái. Tuy nhiên có 1 món đồ làm cho nhiều anh bạn phải say đắm chính là giầy nam. Họ thường hay tìm chọn cho bản thân mình hai tới 3 mẫu giày giành cho một vài sự kiện riêng biệt. Nếu bạn chịu khó tích lũy cho mình một vài kiến thức để lựa chọn các mẫu giầy nam hữu hiệu thì nhất định xì tai của các bạn sẽ được cải biến đi rất nhiều đấy nghen.

giay nam

Để có thể rõ bản thân phải lựa chọn kiểu giày gì thì đầu tiên các bạn cần phải vạch định bên trong đầu thử coi bộ áo quần nào mà bản thân sẽ chọn mặc, nó là chiếc quần denim, áo pull, sơ mi hoặc là jacket. Không những thế chúng ta cũng phải xác định nơi đến của mình, một kiểu giầy nam cho một buổi tiệc tùng lịch sự sẽ khác với 1 kiểu giày cho chuyến dạo mát. Hay là 1 đôi giày thể thao thì chẳng thể phù hợp nơi công sở nhã nhặn và chỉnh chu.

Những đôi giầy nam được xem là “chìa khóa” về dấu ấn của các chàng trai. Chúng đóng góp 1 phần cực kì lớn trong sự thành công trong công việc & cho thấy được vị trí của mình. Thông thường, trong lúc đi tới công ty phái mạnh chọn mang các mẫu giày tây còn dạo phố thì chọn mang đôi giày mọi cho vẻ ngoài xì tin, nổi bật. Giầy nam càng tối giản chi tiết lại càng lịch sự. Chả phải càng sặc sỡ càng cuốn hút đâu, chúng sẽ khiến cá tính của các bạn bị “sa sút” 1 cách trầm trọng nếu như chọn lựa một số kiểu giày hết sức rườm rà. Cùng với mẫu mã thì chúng ta cũng cần chú ý tới tông màu của những đôi giày.

Kinh nghiệm dành cho mọi người mỗi khi sắm giầy nam chính là phải thử thật kỹ lưỡng khi quyết định chọn lựa chúng. Bởi vì những kích thước được in thường thường chỉ mang tính tương đối do các nhãn hiệu lại có những quy ước không giống nhau về size của các số khác nhau. Cần mang thử cả hai cái, tiếp theo đứng đậy & đi tới đi lui một vài lần để chắc ăn chân mình dễ chịu khi mang chúng.

Bên cạnh 1 vài vấn đề phía trên thì bạn cũng cần chú ý tới khâu chọn sắm vớ. Chả ai mang giầy mà không mang vớ hết (ngoài một số chiếc giày mọi). Sẽ thật là "đáng sợ" nếu các bạn kết hợp 1 vài kiểu giầy nam đen phối trộn với vớ trắng và ngược lại. Phải chọn mua tất đen hay là nâu đen giành cho kiểu giầy tây màu đen hoặc nâu của bạn. Có thể dễ dàng áp dụng vớ sọc cho những đôi giầy bata tươi tắn, năng động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét