AZ Bonus

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Chuẩn bị cho xuân hè tưng bừng cùng các kiểu áo đẹp cho các quý ông

Đề cập đến các kiểu áo đẹp hè này cho một số đấng mày râu cá tính & cá tính, khó có thể bỏ qua 1 vài thiết kế áo sơ mi đang được săn đón đối với không ít diễn đàn về thời trang đồng thời luôn luôn là chủ đề bàn tán sôi động của những người trẻ. Cùng nhìn sơ qua tất cả các kiểu áo đẹp hơn cả để cho bạn càng thêm gợi ý lựa chọn nhé!

Những loại áo cổ trụ bằng chất liệu Chambray của J.Crew: không gì gợi nói đến ngày hè như một kiểu sơ mi làm từ vải mềm chambray xốp, cổ trụ khá ngắn & những nút khác biệt mang lại thiết kế phong cách riêng cho 1 item sữ dụng thường ngày.

Áo sơ mi Biarritz A.P.C.: trong trường hợp chúng ta không thể dạo chơi ngay 1 bờ biển ở hè này, hãy để chiếc áo cotton của thương hiệu tới từ Pari A.P.C này, mang phái mạnh đến những giây phút biển cả "mát lạnh" lành. Dạng họa tiết thuyền buồm mang lại tính vui tươi riêng cho những người nào yêu thích xu hướng thời trang. Phối hợp với một loại quần chino sáng màu cùng giày dành cho các bạn nam đi đến biển bằng da giúp nhấn mạnh phong cách bờ biển mà tất cả mang lại.

Những chiếc áo sơ mi kẻ sọc của ASOS: ở rất nhiều các kiểu áo đẹp thì những kiểu hiện đại của ASOS từ cotton xốp cùng với hai vạch kẻ tương phản giữa áo như là mang lại 1 ranh giới giữa một cách không quá cầu kì cũng như lạ mắt.

Những chiếc áo sơ mi cotton chỉ sử dụng hoa văn của Hentsch Man: đây là 01 trong các kiểu áo đẹp cần có bên trong vali dành riêng cho các ngày nghỉ của bạn, một phiên bản thú vị của thiết kế áo sơ mi Hawaiian phô trương trước kia. Cảm giác chiếc lá từ nhãn hiệu "kì tài" Longdon Hentsch Man mang tính chất hoài cổ tới cho những hoa văn in hoa.

Những chiếc áo sơ mi denim của Cos: phần nhiều mọi người đều sẽ có các kiểu áo đẹp ví dụ như những chiếc áo sơ mi jean tuy nhiên 1 chiếc sơ mi tay ngắn xốp mỏng nhẹ đối với những ngày hè không hề là một cách lựa chọn quá tồi. Dáng áo rất sắc nét, đường may chăm chút được chăm chút tới các điểm nhấn khéo léo nhất, mix đồ một cách hài hòa với quần jean selvedge để làm nên item phong cách đối với hè 2015 này.

Các kiểu áo đẹp dạng họa tiết Geometric của Uniqlo: cảm giác có vẻ như như là 01 chiếc sơ mi kẻ sọc bình thường nhưng mà nhìn gần hơn chúng ta sẽ trông thấy các ngôi sao nhỏ xinh được in lên áo cùng với lưới xanh navy. Uniqlo mang đến các kiểu áo đẹp giúp các bạn rất mới lạ cùng với đám đông.

Những kiểu áo sơmi poplin kẻ của Acne Studios: những người của kiểu trơn Scandianava đồng thời kiểu dáng khá hoài cổ đôi khi sẽ cảm thấy khá hài lòng riêng với thiết kế này của Acne Studios. Mang đến 1 vẻ biển cả nhờ dạng áo che chắn hoài cổ cùng thiết kế ở cổ áo Cuba phổ biến, mẫu thiết kế áo này luôn luôn tạo nên 01 vẻ ngoài trẻ trung đến tủ quần áo của các chàng trai, mặc cùng với quần Jean slim-cut và giày thể thao mắc tiền trainer dành cho một ngày phong cách.

Áo Redmayne của Reiss: khi bạn luôn có ý định chọn lựa quãng thời gian ở khu làm việc hơn trên vùng biển vào mùa hè này, các kiểu áo đẹp như là của Reiss đó là 1 vật dụng rất cần ở tủ áo quần của các chàng trai. Tông màu thoải mái dành riêng cho những bữa ăn buổi trưa hè 2015 và ngắn tay cũng như form cotton giúp chúng ta lúc nào cũng thật cool ở hầu hết tình huống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét