AZ Bonus

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Dưỡng chất dầu dừa - liệu quả chăm sóc tóc bị hư tổn

1 đầu tóc bị tổn hại hay bị sơ rối, đứt gãy đã để lại không ít rắc rối với các bạn gái, chả ai lại hy vọng mái đầu bềnh bòng của mình bị hư tổn cả, tuy thế bởi 1 số tác nhân xấu hằng ngày đã làm mái đầu trông mất đi sức sống. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn gái sẽ kiếm tìm được phương pháp chăm sóc tóc đúng ý cho mình cùng dầu dừa.

Đây còn là cách chăm sóc tóc đơn giản nhất, tiết kiệm tiền và tác dụng đem lại thì không thua các hair salon danh tiếng.

Không chỉ có thể giữ ẩm cho chân tóc để mà kích thích sợi tóc phái triển tốt hơn, dưỡng chất dầu dừa lại có chức năng giảm thiểu oxi hóa giúp mái tóc của bạn luôn luôn bóng mượt, bồng bềnh hơn & làm giảm hiện trạng gãy rụng tóc ở trong 1 khoảng thời gian ngắn hạn cùng với chuyện chăm sóc tóc. Tinh chất dầu dừa có tác dụng thâm nhập vào tóc nhanh chóng & ngăn chặn sự giảm thiểu những phân tử protein – một trong số các căn nguyên thường thấy làm cho tóc gãy rụng & khô rối. Hấp tóc với dầu dừa là 1 trong số các phương pháp để chăm sóc tóc hư hại cũng như mang lại 1 làn tóc mượt mà hữu hiệu hơn thẩy.

Mẹo chăm sóc tóc bởi tinh chất dầu dừa công hiệu



Thứ 1: chị em mình lấy một lượng dầu dừa vừa phải ra 1 chiếc cốc, cụ thể là 3 - 4 muỗng cafe, tùy chiều dài ngắn, dày hoặc thưa của đầu tóc mà chúng ta sử dụng dầu chăm sóc tóc sao cho vừa đủ. Làm ấm dầu trong 30p để cho dầu dừa dễ dàng thấm đều vào trong tóc nhanh hơn.

Kế tiếp: Trước khi muốn dưỡng tóc bạn phải luôn gội đầu thật là sạch sẽ, hông khô tóc nhưng nên để cho tóc còn hơi ẩm 1 ít để các tinh chất có thể dễ dàng ăn sâu hơn vào trong chân tóc.

Thứ 3: Thoa dầu dừa thật là đều lên mái tóc & ấn bóp nhẹ nhàng lện tóc, chân tóc hoặc là bôi dưỡng chất dầu dừa lên trên đầu lược, chải tóc để cho tinh chất dầu dừa thẩm thấu vào trong chân tóc & xung quanh. Sau đó dùng chụp tóc hấp tóc thật kín trong khoảng thời gian một tiếng kế đó gội kĩ lại bằng dầu gội thường dùng.

Một vài chú ý khi mà nuôi dưỡng tóc bằng dầu dừa



Tinh chất dầu dừa đặc biệt lí tưởng cùng với tóc khô & xơ. Đối với loại tóc dầu, chị em mình sẽ phải gội tóc kỹ hơn hay là pha trộn nước cốt chanh cùng dầu dừa theo định lượng 1 - 2.

Trong khi gội tóc phải luôn xoa kĩ lưỡng chân tóc cho sạch hết dầu dừa, làm chân tóc khô thoáng, tóc nhờn rít và càng dễ đứt gãy hơn trước.

Trước lúc xài dầu dừa để mà chăm sóc tóc, chị em tránh dùng dầu xả tóc bởi vì nó có khả năng ngăn chặn sự hấp thu chất dinh dưỡng vào trong sợi tóc. Chớ nên dùng dưỡng chất dầu dừa để mà chăm sóc tóc nhiều hơn 1 lần/tuần vì bởi tinh chất ở trong mặt nạ rất có thể làm cho sợi tóc các bạn bị bết gàu & rít dầu.

Để có thể chăm sóc tóc công hiệu hơn, khi mà gội đầu xong đừng nên vò liên tục hoặc xài máy sấy để giảm tải chuyện sợi tóc bị sơ rối và đứt gãy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét