AZ Bonus

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Giúp các cô nàng thoải mái diện các bộ đầm bầu đẹp

Niềm lo âu chung nhất của phần lớn chị em có bầu những lúc lựa chọn trang phục đấy là thường thấy ngại ngùng & chẳng mấy tự tin do phom người “phát tướng” của bản thân. Nhất là các cô nàng hết sức sợ ăn bận những bộ váy/đầm những khi ra ngoài, chính vì thế ở trong bài chia sẻ sau đây sẽ là 1 số thủ thuật chọn mua đầm bầu đẹp để giúp các nàng bầu giải quyết các vấn đề lo lắng đấy.

Dáng người thon gọn với đầm bầu suông


Đầm suông được coi là sự chọn lựa bình dị mà công dụng cho các bà bầu, ngoài việc giúp dáng vẻ gọn gàng mà chúng còn che giấu khuyết điểm thật là tuyệt vời. Chúng đang là 1 trong các kiểu mót đầm bầu đẹp đang là xu hướng trên thế giới. Đầm bầu suông có được khá nhiều form dáng khác nhau để chúng ta có thể tìm chọn được chiếc đầm phù hợp với bạn nhất: đầm dáng đứng, suông xòe hay là đầm suông eo thấp… Tùy theo kích thước mà chúng ta có thể bận được nó ở trong suốt trong thời gian mang em bé. Một số loại đầm gam màu đậm, họa tiết nền nhã, kiểu dáng chỉn chu luôn luôn là kiểu đầm bầu đẹp được đa số cô nàng nơi công sở chọn mua.

dam bau

Váy đầm vải ren duyên dáng mà nhã nhặn


Chất liệu ren không chỉ là chất liệu làm lộ rõ vẻ đẹp khả ái của những bạn nữ mà chúng còn là biện pháp thông minh cho chiếc đầm bầu đẹp của hầu hết chị bầu vì nó mang đến vẻ đẹp thanh nhã, tinh tế. Nhất là những kiếu mốt váy - đầm vải ren form dáng suông, bạn gái có thể thoải mái bận chúng dạo chơi, du lịch hay tới nơi làm việc cũng đều thích hợp. Chẳng cần thiết là những màu sắc căn bản như: đen, trắng, nude,… mình vẫn có thể chọn mua màu sắc mà bản thân mình ưng ý để luôn thấy tự tin cùng với sắc màu mình thích. Đầm bầu đẹp chất liệu vải ren còn là chọn lựa hoàn hảo với thời tiết oi nóng hiện nay.

Váy - đầm bầu họa tiết gam màu đậm



Đây chính là một biện pháp hiệu quả để mà làm gọn gàng quả bụng bầu quá bự của các bạn, mang đến kiểu dáng cân xứng, đánh lừa người khác về hình thể béo mập của chính mình.

Váy/đầm bầu đẹp kẻ sọc



Những chiếc đầm sọc to nằm ngang sẽ phần nào giúp các mẹ bầu có ngoại hình mảnh khảnh trở thành đầy đặn hơn. Còn những đường kẻ nằm ngang bản nhỏ lại làm cho các bà bầu béo mập trông thon gọn & cân đối hơn. Nếu như muốn phối mix nó để tới văn phòng, các bạn hãy phối kết thêm một chiếc áo khoác vest blazer chung tone màu, chất liệu vải mỏng sẽ giúp các bạn trông lịch sự hơn hẳn.

Với xtyle ăn mặc cách tân, các bà bầu chẳng còn cần phải giấu quả bụng hay gò bó bản thân mình ở trong những set đồ thùng thình nữa mà bạn cứ mạnh dạn tự tin khoác lên mình các kiểu đầm bầu đẹp ôm bó thu hút khoe thân hình tròn trịa của chính mình. Các bạn hãy tìm mua những kiểu dáng đầm bầu đẹp ôm có chất liệu vải dày dặn để mà tránh để lộ khuyết điểm thân hình và có độ đàn hồi thông thoáng nhé! Váy - đầm bó sát nên dùng tông màu trầm tối thôi nhé bởi sắc màu sáng rất dễ dàng lộ rõ khuyết điểm ở trên thân thể. Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét