AZ Bonus

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Có gì mới ở phong cách đồ bơi nữ trong năm 2016?

Trưa hè ngột ngạt đã quay lại, đó cũng là lúc để chúng ta thỏa thích vui đùa cùng với sông nước để xua tan đi cái nắng gay gắt. Và đó cũng chính là cơ hội để cho khuynh hướng đồ bơi nữ quay lại với vô số kiểu dáng thật là đẹp xinh và đẹp mắt. Hãy cùng nhau xem qua một vài bộ đồ tắm hiện đang được các cô nàng săn tìm trong mùa hè năm nay nha!

Đồ bơi nữ hai mảnh dạng thường dùng



Kiểu đồ bơi nữ 2 tấm dạng truyền thống đấy phù hợp với nhiều bạn gái muốn thu hút cái nhìn của những người chung quanh. Cùng với set đồ tắm đó, các cô nàng dễ dàng để lộ được đầy đủ làn da mịn màng và những đường nét lôi cuốn của bản thân bởi vậy bọn nó vô cùng thích hợp với các cô nàng có hình thể thanh mảnh và hài hòa.

Bộ đồ bơi nữ này thường hay có thiết kế tương đối giản đơn, hầu như chẳng có chi tiết mix phối đi cùng cầu kì. Những tông màu cuốn hút nhất giữa hè này chính là những gam màu nóng hoặc tông nude nhã nhặn, phong cách.

bikini

Đồ bơi 1 mảnh đã không còn buồn tẻ



Nhiều loại đồ bơi nữ 1 mảnh luôn được các cô nàng yêu quý bởi nét tinh tế, chả phô trương. Chúng được cho là bộ đồ bơi được yêu thích nhứt ở trên các bãi biển hiện nay. Để giúp tăng cao sự quyến rũ cho mẫu bikini 1 mảnh, các ntk đã sử dụng thêm nhiều kiểu khoét tinh tế & 1 vài phần hỗ trợ thêm khiến cho vóc dáng chẳng còn đơn điệu. Ngoài ra, sắc thái cũng được coi là một bộ phận không thể nào thiếu để làm tăng phần hấp dẫn & để giúp che bớt một vài điểm thiếu sót của thân thể.

Họa tiết mới lạ



Bên cạnh các mẫu mã nổi bật thì đồ bơi nữ mùa hè hiện giờ còn được trình làng cùng với vô số loại kiểu tiết ví dụ như thêu hoa, côn trùng, thú vật hết sức sống động và ấn tượng. Hãy mạnh dạn bận nhiều bộ đồ tắm đầy hoa hay là kiểu tiết thổ dân nổi bật. Mix thêm 1 chiếc khăn quàng cùng hoa văn tin chắc mọi người sẽ cực kì sành điệu và hút mắt đấy nhe.

Chiếc áo phủ bên ngoài



Những mẫu áo khoác ở bên ngoài lúc nào cũng là “đối tác” không thể thiếu mặt đối với các kiểu đồ bơi nữ mong manh. Ngoài khả năng che nắng cho làn da khi đi biển thì chiếc áo mặc ngoài áo tắm còn giúp khơi gợi óc tò mò của người chung quanh về vóc dáng hấp dẫn thấp thoáng.

Bikini ấn tượng



Nếu mà các bạn thích một vài bộ đồ bơi nữ lóng lánh, bạn sẽ được ứng đáp mong ước khi trào lưu đó cũng xuất hiện trên các loại đồ tắm ở mùa hè năm nay. Các hột cườm, đá... lấp lánh với rất nhiều gam màu được xâu lại, gắn hay là thêu rất nhiều trên khắp bộ đồ khiến các bạn luôn luôn nổi bật mỗi khi đi dạo dưới ánh nắng trên bờ biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét