AZ Bonus

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Phải làm sao để tránh bị lừa gạt trong lúc chọn lựa điện thoại cũ

Hiện nay được coi là thời gian bùng nổ ở nhiều dòng máy điện thoại di động. Ngày càng có các kiểu di động thế hệ mới công bố với các cải tiến trong mẫu mã và công năng. Song, giá thành của nhiều loại điện thoại này không hề thấp chút gì (gần như tất cả cũng đều cao hơn 10 triệu) do đó mọi người không có điều kiện nhưng vẫn muốn sử dụng thì khi đó cách hay nhất chính là nhờ đến 1 vài mẫu điện thoại cũ.

Đối với kỹ năng dựng di động cực kỳ tinh vi của nhiều thợ sửa máy thì ai muốn mua điện thoại cũ hãy kỹ lưỡng trong khâu chọn mua. Nếu như khách hàng là 1 người "gà mờ" bảo đảm sẽ bị "luộc" một cú đau điếng. Phía dưới là các điểm nhất thiết phải lưu ý trong khi chúng ta mua điện thoại cũ:

Phải kiểm tra mã số IMEI



Đó chính là cách kiểm tra đang được khá nhiều người xài nhứt cũng chính là cách tiện dụng và đáng tin tưởng hơn cả mỗi khi mua điện thoại cũ. Và với nhiều dạng smart phone khác nhau thì cách thức để tìm thấy mã số IMEI bên trong di động cũng khác biệt. Nếu bạn đang muốn sắm một mẫu điện thoại di động nào đấy, bạn hãy tìm hiểu kĩ lưỡng về nó & hướng dẫn dò tìm số IMEI của nó. Nếu mua máy còn hộp đựng và kì hạn bảo hành thì cần so sánh dãy số ấy cùng mã số IMEI được in bên trên vỏ hộp. Trong trường hợp cái điện thoại cũ có dãy số IMEI chả đúng với vỏ hộp thì lúc đấy tuyệt đối không được lấy.

Đánh giá vỏ và keyboard



Với những chiếc điện thoại cũ thì các bạn đừng nên tìm mua những dòng máy máy đã thay vỏ bọc cũng như là keyboard bởi các cửa hàng hay lấy hàng "lô", tức thị sản phẩm dỏm để mà thay thế vì vậy sẽ có thể dễ dàng gây ra kẹt phím ấn, lớp ngoài dễ dàng bị bung. Mọi người cần thử nghiệm nhờ mẹo đặt vào nơi tối xem xem tia sáng trong điện thoại có đi ra ngoài hay không, ấn hết thảy phím trên điện thoại xem coi độ nảy ra sao? Có bị kẹt hay là không.

dien thoai

Check màn hình



Màn hình hiển thị được coi là nơi đặc biệt nhứt của chiếc điện thoại di động, nhất là của 1 số dòng di động cảm ứng. Chúng ta hãy tới menu setting sau đó tinh chỉnh mức độ tối sáng để mà nhận định. Những mẫu điện thoại cũ xuất hiện điểm trắng hay đen thì tuyệt đối không được mua. Các bạn cũng nên check độ nhạy của màn hình hiển thị cảm ứng bằng tips chấm vào nhiều nơi ở trên màn hình xem bị liệt ở nơi nào hay không.

Xem xét pin



Những shop những khi buôn bán điện thoại cũ hay lấy pin zin của máy tiếp theo thay vô đó là một vài viên pin không được chất lượng. Riêng với pin của Nokia thì lúc đấy mọi người quan sát hình ảnh 3 chiều của con tem, đồng thời với một vài dòng pin khác mọi người chú ý vị trí tiếp xúc ở pin & thân máy. Nếu như lớp mặt xúc tiếp đấy bị mờ thì chính là pin zin còn bóng loáng thì chứng tỏ đó là sản phẩm kém chất lượng. Sau khi đã check được chất lượng của pin, bạn hãy bỏ viên pin lên trên 1 nơi phẳng xem xem pin bị cong hoặc là phồng hay không. Một số viên pin bị phù do đã dùng trong 1 thời gian dài hoặc là bị chạm vô nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét