AZ Bonus

Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Giúp óc tư duy của bé phát huy cùng với đồ chơi lego

Đồ chơi lego, 01 mặt hàng đồ chơi ghép hình lý tưởng cho trẻ hoàn thiện bộ não. Cùng với các mảnh ghép kích thước to nhỏ khác nhau, trẻ sẽ có thể mặc sức sáng tạo chúng thành các loài vật, mô hình, tòa nhà,… mà chính mình nghĩ ngợi ra. Đồ chơi lego luôn luôn được các bậc phụ huynh nhận định rất cao về chất lượng an toàn & khả năng tư duy, sáng tạo. Dù thế, chúng ta cũng nên lựa chọn kiểu mẫu thích hợp với bé con của bạn.

Trẻ dưới hai tuổi



Vào nhóm tuổi này, là thời khắc để bé học hỏi và tiếp cận mọi thứ xung quanh, chính bởi thế vui chơi chính là một cách tuyệt vời để giúp trẻ thân quen đối với môi trường ở ngoài. 1 sản phẩm đồ chơi lego duplo sẽ chính là sự chọn lựa đúng đắn khi mà bé lên 1 tuổi rưỡi. Mình hãy cùng ngồi chơi cùng bé cưng, chỉ trẻ lắp ráp các khối gạch chồng lên nhau hay tạo thành 1 số mô hình giản đơn để thúc đẩy trí óc tư duy của trẻ. Hơn nữa, trong bộ duplo còn có 1 số động vật bé để giúp bé hiểu biết âm thanh của vài loài động vật.

do choi tre em

Bé 2 tuổi



2 tuổi, trẻ em tập quan sát môi trường bên ngoài thông qua các món đồ chơi và lời nói, cử chỉ ba mẹ. Ở thời điểm này, sức mường tượng của bé con vẫn phát triển từng ngày, ba mẹ sẽ có thể thấy được trẻ tí tởn bắt chước theo phụ huynh như là: nói chuyện, làm bếp, xem báo,… điều này cũng chỉ là một sự lớn khôn tự nhiên của trẻ nhỏ. Và lúc này bé cưng đã có thể lắp ghép được thêm nhiều khối màu nữa từ sản phẩm đồ chơi lego tạo ra các tòa nhà nghịch ngợm.

Cứ như thế, bé cưng sẽ mau chóng ghi nhận kĩ hơn nữa về sắc màu và mẫu hình mọi đồ vật mà trẻ sắp xếp. Những tòa tháp cùng các mảnh ghép khó hơn sẽ phát huy trí óc thiết kế của bé. Sản phẩm đồ chơi lego Ville quả là sự lựa chọn phù hợp đối với bé trong thời gian này, ngoài những khối ghép, bộ còn có những con thú, sẽ khiến cho chúng ta hướng dẫn bé hiểu thêm về chỗ trú ngụ, với món ăn ưa thích của con thú đó.

Thời điểm bé cưng được 03 tuổi.



Bé 03 tuổi đã có thể bước đi và ngồi thật vững vàng & trẻ cũng bắt đầu thích chơi cùng với 1 bé khác. Do vậy, sẽ thật sự thú vị nếu như hai trẻ cùng nhau lắp ghép đồ chơi lego, điều này sẽ làm cho bé cưng có thêm nhiều ý nghĩ và học tập được khá nhiều điều. Đôi lúc cũng nảy ra tranh chấp, các bạn hãy từ từ nói những câu cổ động & khen ngợi để giúp trẻ luôn thấy phấn khích và hòa đồng với bạn.

Những loài vật, những nhân vật trong bộ đồ chơi lego… vẫn đóng vai trò thiết yếu với trẻ ở lứa tuổi này, bằng các thứ đó trẻ có thể dựng xây vô vàn giai thoại hay là một màn kịch độc đáo nào đấy để học tập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét