AZ Bonus

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Cảm nhận ban đầu về dòng điện thoại HTC Rhyme.

Xuất hiện vào cuối năm 2011, ở giữa thời điểm những máy Android đều đang cùng nhau thi đua đưa ra thị trường rất nhiều cấu hình rất mạnh. Điện thoại HTC Rhyme có lẽ không có cấu hình thú vị nhưng nó lại tạo được sự lưu ý tới người sử dụng. Thế ở Rhyme có điểm gì mà có thể hỗ trợ nó có được chỗ đứng ở trên thị trường smartphone. Chúng ta cùng với nhau tìm lời giải đáp nhé!.

Kiểu mẫu điện thoại HTC Rhyme ở thời điểm xuất hiện đã thu hút được sự lưu ý của rất nhiều khách hàng. Nó chính là mẫu điện thoại được đưa ra đặc biệt dành riêng cho chị em. Chính vì vậy mà những mẫu thiết kế của nó rất bắt mắt và cũng đã gây sự ấn tượng đối với người tiêu thụ. Từ sau khi chính thức được HTC giới thiệu, phải từ khoảng 02 đến 3 tháng sau Rhyme mới có mặt tại Việt Nam. Dòng điện thoại này cũng không phải thấp tí nào cả, mức giá của nó khi mới xuất hiện lên đến mười hai triệu VNĐ.

dien thoai

Điện thoại xuất hiện thật sự là điểm mạnh của HTC khi được đánh vào nhóm thời trang. Chắc chắn rằng khá nhiều người có ấn tượng mạnh đối với dòng điện thoại Rhyme ngay từ ban đầu & đến 90% trong số đó là các người đàn ông đang cố gắng tìm 1 chiếc máy Android cho người vợ mình. Điện thoại HTC Rhyme có kiểu mẫu thiết kế khá mỏng nhưng lại không quá to & có khá nhiều những tính năng, khá phù hợp đối với chị em phụ nữ. Đặc biệt hơn, HTC Rhyme có hai gam màu chủ đạo đó chính là xanh ngọc và tím. Có rất nhiều người đã phải thốt lên tại vì nó quá đẹp khi cầm trên tay chiếc điện thoại màu tím huyền bí này.

Màn hình chính 3.7 inch tuy không quá lớn nhưng cũng không quá bé đối với 01 smartphone hiện nay. Nó đủ để cho người tiêu dùng có thể thực hiện thao tác & chạm vào gần như hầu hết tới các địa điểm có trên giao diện khi dùng bằng 01 tay. Điện thoại HTC Rhyme đã dùng công nghệ S-LCD với độ phân giải 800 x 480 pixel cho các hình ảnh và chi tiết thể hiện sinh động, đẹp.

Đối với chị em phụ nữ thì vấn đề chụp ảnh là một yếu tố rất cần thiết, vì vậy họ cần một chiếc điện thoại có máy chụp hình đẹp, có độ phân giải cao, khá sắc nét. & đối với dòng điện thoại smartphone giá thấp, HTC Rhyme đã thỏa mãn được phần nào vấn đề đó của các bạn nữ. Máy ảnh ở phía sau cũng có độ phân giải 5 Megaxel, điện thoại được gắn thêm đèn flash LED trợ ánh sáng. Màn hình chụp hình của điện thoại HTC Rhyme cũng được biểu thị sẵn sàng nhiều lựa chọn, các thao tác chụp hình cũng khá là dễ, chất lượng ảnh xếp vào loại khá. Đối với những bức ảnh được chụp ngoài trời, điện thoại cho thấy sắc màu khá tươi tắn, với những ảnh được chụp trong nhà thì máy thể hiện tương đối tốt, ít bị nhiễu.

Dù, loại cấu hình của máy còn yếu kém nhưng với các điểm hấp dẫn cũng như là cái giá mới đưa ra của điện thoại HTC Rhyme thì bản thân tôi nghĩ tất cả các bạn cũng có thể tậu điện thoại HTC này về nhà được rồi đó. Cầu chúc tất cả các bạn sẽ nhanh chóng kiếm tìm được cho mình 1 chiếc điện thoại thời trang và bắt mắt nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét