AZ Bonus

Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Lời khuyên mỗi khi chọn đồ chơi trẻ em

Việc bày bán tràn lan nhiều mẫu đồ chơi trẻ em chả có xuất xứ, không có thương hiệu ngày càng nhiều. Do đó ba mẹ cần cẩn thận mỗi khi muốn lựa chọn cho bé những món đồ bảo đảm nhất, giúp cho các bé khôn lớn một cách toàn diện.

Thị trường đồ chơi trẻ em bây giờ phải cho rằng rất phong phú và đa dạng, dày đặc loại hàng hóa và có thể ví von chúng như là “ma trận”. Chúng ta rất dễ choáng váng trước vẻ to lớn của chúng nếu có dịp đi đến 1 vài khu chợ nổi danh chẳng hạn như chợ Kim Biên, Bình Tây,… hay là bất kỳ một ngôi chợ nhỏ nào. Chuyện đáng chú ý đó là đa phần đều có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Hoa chiếm trên chín mươi phần trăm & các dòng đồ chơi chả biết được nguồn gốc với đa loại nhiều kiểu cách. Trong khi ấy, phải chọn lựa thiệt kĩ càng mới thấy những món đồ chơi trẻ em “Sản xuất tại Việt Nam” nằm giữa “ma trận” đồ chơi Trung Quốc.

do choi tre em

Thị trường đồ chơi trẻ em VN nếu so sánh với thời gian trước có cải biến rất nhiều song phần nhiều vẫn là sản phẩm được nhập từ China. Đa số là nhiều sản phẩm đồ chơi cho bé bạo lực, thiếu giáo dục thí dụ dao, kiếm, súng,… có khả năng gây nên sát thương. Mặc dù đã bị cấm nhưng các bậc phụ huynh vẫn có thể dễ dàng chọn lựa được chúng ở bất cứ cửa hiệu đồ chơi trẻ em nào. Một số bậc phụ huynh cũng hiểu là những món đồ chơi nhập khẩu lậu như vậy rất có hại ấy vậy mà bởi vì bé quá yêu thích, đòi mãi vì vậy họ đành chịu. Không những thế, các món đồ chơi như vậy có cái giá khá rẻ chính vì thế hợp lý với thu nhập của rất nhiều người.

1 điều nữa vẫn phải chấp nhận đó là những hãng đồ chơi China cực kì giỏi ở vấn đề maketing hàng hóa, hưởng ứng khuynh hướng mới tạo nên các nhân vật hoạt hình nổi bật, các mẫu đồ chơi điện tử đặc sắc từ một số phim truyện hoạt hình mà bé yêu thích. Cho nên không thể nào không thừa nhận rằng đồ chơi trẻ em của nước ta không được yêu chuộng tại vì giá còn cao, vẫn chưa thỏa mãn được thị hiếu vui chơi giải trí của bé, 1 điểm nữa đó là bởi vì họ quảng bá còn khá kém. Hơn nữa là vấn đề ngăn nhiều món đồ chơi bán lậu khắp thị trường Việt Nam hiện thời còn rất dễ dãi, chính nhờ sự buông thả các dạng đồ chơi nhập lậu, mang nhiều hóa chất độc hại đã tác động khá lớn đến thị trường đồ chơi trẻ em ở trong nước.

Nhìn chung, chúng ta nên chú ý trong việc chọn sắm đồ chơi trẻ em dành cho bé cưng của mình. Mặt hàng đồ chơi trẻ em của VN cũng xuất hiện nhiều cửa tiệm bày bán các món đồ chơi bảo đảm, đáng tin như My Kingdom, Intex VN, Veesano,… tuy giá thành có khá cao nhưng mà chất lượng sản phẩm lúc nào cũng an toàn. Hãy là người tiêu dùng sáng suốt những lúc lựa chọn nhiều thứ đồ an toàn cho bé cưng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét