AZ Bonus

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Mách nhỏ 1 vài mẫu đầm bầu đẹp dành cho chị em bầu bì

Thời điểm mang bầu các mẹ bầu hay bó buộc mình lại ở trong những bộ đồ rộng huếch, chán ngắt do chẳng đủ bạo dạn để có thể khoác lên mình các bộ đầm bầu đẹp trong ngoại hình “béo tốt” của chính mình. Để mà xóa hết được nỗi đắn đo và làm các chị bầu thoải mái hơn khi mà mặc các bộ đầm bầu, các bạn cùng tìm hiểu một số bí kíp mua sắm đầm thích hợp dáng dưới đây nhé.

Thân hình thuôn gọn với váy đầm suông


Đầm suông được cho là lựa chọn bình dị mà công dụng dành cho các bà mẹ tương lại, chẳng những giúp cho vóc dáng thuôn gọn mà nó còn giấu đi nhược điểm 1 cách hoàn hảo. Đâm suông đang là một trong các kiểu đầm bầu đẹp đang là trào lưu trên thế giới. Đầm suông có được rất nhiều mẫu mã khác nhau để các bạn có thể chọn được kiểu đầm hoàn hảo với bạn nhất: suông đứng, đầm suông xòe hoặc là suông eo thấp… Tùy vào size mà chúng ta có thể diện được nó trong thời gian bầu bì. 1 số mẫu đầm gamme màu tối, họa tiết nhã nhặn, kiểu dáng chỉn chu luôn là mẫu đầm bầu đẹp được nhiều mẹ bầu văn phòng chọn mặc.

dam bau

Váy đầm ren duyên dáng mà độc đáo


Chất liệu ren không chỉ là chất vải làm lộ rõ nét đẹp quý phái của những bạn gái mà chúng còn là giải pháp hoàn hảo giành cho dáng đầm bầu đẹp của hầu hết cô nàng vì nó đem tới vẻ ngoài tao nhã, gợi cảm. Đặc biệt là những kiểu váy/đầm ren dáng suông, các bạn có thể bận chúng dạo chơi, nghĩ mát hoặc là tới công ty đều phù hợp. Chẳng cần thiết là các tone cơ bản như: đen tuyền, trắng, nude,… mình vẫn có thể kết hợp sắc màu mà mình yêu thích để luôn cảm thấy thích thú cùng tông màu mình ưa thích. Đầm bầu đẹp chất liệu vải ren còn là lựa chọn tuyệt hảo đối với tiết trời nóng bức bây giờ.

Váy đầm bầu hoa văn gamme màu trầm tối



Đây quả thật là một giải pháp hiệu quả để mà làm gọn gàng chiếc bụng bầu rườm rà của chúng ta, tạo dáng vóc cân đối, đánh lừa thị giác người khác về ngoại hình mũm mĩm của chính mình.

Váy đầm bầu đẹp kẻ sọc



Các dáng đầm sọc ngang to sẽ có thể giúp những cô nàng có hình thể mảnh khảnh trở thành đầy đặn hơn. Còn các đường kẻ sọc ngang bản nhỏ lại có thể làm những chị bầu mũm mĩm trông thon nhỏ & gợi cảm hơn. Nếu muốn dùng nó để tới công sở, chị em mình hãy sử dụng thêm vào một kiểu áo khoác blazer cùng tông màu, chất vải mỏng sẽ làm bạn trông thanh nhã hơn.

Với xtyle ăn bận hiện đại, các chị bầu chẳng còn cần giấu bụng hay là gò ép mình ở trong những set áo quần to tướng nữa mà bạn có thể thoải mái ăn bận các form đầm bầu đẹp bó sát thu hút để lộ dáng người tròn trịa của mình. Bạn có thể tìm mua những kiểu mẫu đầm bầu đẹp ôm có chất vải mềm dày để phòng để lộ điểm yếu body & có độ co dãn êm ái nhé! Váy - đầm bó nên bận tông màu tối thôi đấy bởi do tông màu sáng rất dễ dàng lộ ra nhược điểm trên cơ thể. Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét