AZ Bonus

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Khi mà các chàng trai cá tính cùng các kiểu áo đẹp mùa hè

Nhắc đến các kiểu áo đẹp kì nghỉ hè dành cho nhiều đấng mày râu thật đẹp và đáng yêu, chẳng thể nào bỏ lỡ những thiết kế áo sơ mi đang "thống trị" đối với 1 số diễn đàn xu hướng thời trang cũng như dường như là đề tài bàn luận rôm rả của một số giới trẻ. Cùng xem qua tất cả các kiểu áo đẹp bậc nhất để cho các bạn ngày thêm tham khảo lựa chọn nhé!

Những chiếc áo sơ mi cổ trụ với bề mặt vải Chambray của J.Crew: chẳng có gì gợi nhắc cho đến mùa hè hơn là 01 cái áo sơ mi bởi vải chambray xốp, cổ trụ ngắn & 1 số nút tương phản mang lại yếu tố nổi bật đối với 1 vật dụng thời trang bình thường.

Những chiếc áo sơ mi Biarritz A.P.C.: khi bạn chẳng thể dạo chơi ngay một vùng biển với hè 2015 này, để mẫu áo cotton thoáng mát của thương hiệu đến từ Pari A.P.C này, đem bạn đặt chân đến không gian biển cả "mát lạnh" lành. Có in họa tiết thuyền buồm tạo nên sự thoải mái dành cho người nào yêu mến phong cách. Mặc cùng với 01 mẫu quần chino màu sáng đồng thời 1 đôi giày dành cho phái nam đi biển làm bằng da để có thể đánh mạnh cảm giác biển cả mà tất cả đem lại.

Những kiểu áo sơmi kẻ của ASOS: ở trong rất nhiều các kiểu áo đẹp thì các mẫu thiết kế mới mẻ của ASOS đến từ cotton thoáng mát xốp cùng hai vạch kẻ đối lập ở áo giống như tạo ra 1 ranh giới giữa điểm không quá cầu kì cũng như lạ mắt.

Thiết kế áo cotton dùng họa tiết của Hentsch Man: đó cũng là một trong các kiểu áo đẹp cần ở trong vali trong nhiều ngày nghỉ ngơi của phái mạnh, một mẫu mã thú vị của những chiếc áo Hawaiian phô ra trước kia. Cảm nhận chiếc lá từ thương hiệu "thiên tài" Longdon Hentsch Man thể hiện sự hoài cổ tới dành cho vài dạng họa tiết in hoa.

Những kiểu áo sơmi jean của Cos: hầu như mọi người vẫn có các kiểu áo đẹp ví dụ áo sơ mi denim thế nhưng 1 chiếc sơ mi cộc tay xốp mỏng của kì nghỉ hè không hề là 1 chiếc áo tồi. Thiết kế áo sắc nét, đường may chăm chút được chăm chút tới mỗi một chỗ nhỏ nhất, phối kết cùng với jean selvedge để làm cặp đôi một cách đẹp nhất dành cho hè 2015 này.

Các kiểu áo đẹp có in họa tiết Geometric của Uniqlo: có thể nói có vẻ giống hệt như một chiếc áo sơ mi kẻ ca rô thông thường tuy thế quan sát gần hơn mọi người sẽ thấy được những ngôi sao nhỏ được có in xen với sọc màu xanh navy. Uniqlo đem đến các kiểu áo đẹp giúp các chàng dễ dàng khác xa cùng với đông người qua lại.

Sơ mi poplin kẻ sọc của Acne Studios: người của các kiểu trơn màu Scandianava và phong cách vintage có thể nói sẽ trông thấy hài lòng riêng với thiết kế này của Acne Studios. Tạo ra một cái nhìn biển cả cùng dạng áo bảo vệ cổ điển và dạng ở phần cổ Cuba thịnh hành, mẫu thiết kế áo này sẽ mang tới 01 vẻ đẹp sành điệu riêng cho trang phục của cánh mày râu, mặc cùng với jean slim-cut và giày thời trang "xịn" trainer đối với 1 ngày cá tính.

thiết kế áo Redmayne của Reiss: nếu mà bạn có ý sử dụng quãng thời gian ở công sở nhiều hơn nữa trên vùng biển ở hè 2015 này, các kiểu áo đẹp hệt như của Reiss chắc chắn là 1 vật dụng cần có với tủ quần áo của cánh mày râu. Tông màu thật phù hợp cho những bữa ăn buổi trưa xuân hè và ngắn tay đồng thời form cotton giúp cho bạn bao giờ cũng thật cool đối với rất nhiều trường hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét