AZ Bonus

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Đầm bầu hoa lá rực rỡ cho một mùa hè sôi động

Hè năm nay chắc hẳn sự lên ngôi của những kiểu đầm bầu hoa lá đáng yêu. Một số hoa văn in & các hình ảnh tràn ngập sự sống từ các vùng nhiệt đới có thể đem đến cho mẹ bầu cảm giác nhã nhặn & đầy sức sống hơn trong tháng có bầu. Hãy nhanh tay cập nhật cho riêng mình những thiết kế đầm bầu đẹp mắt hè này các mẹ nhé


Cùng với tinh thần cách tân từ những nhà thiết kế thời trang, mùa hè 2016, các kiểu dáng đầm bầu chắc hẳn sẽ cho ra xu hướng từ nhiều thiết kế đầm ngắn xinh xắn đến những dạng đầm bầu dài uyển chuyển, từ hoa văn nhí nhẹ nhàng và cả 1 số hoa văn in bản to. Vì là đầm bầu nên kiểu dáng thoải mái khá rộng rãi được quan tâm hàng đầu để các mẹ bầu dễ chịu nhất khi mặc vào, thoải mái mà vẫn thực sự phong cách.


Họa tiết to bản



Ở một số xu hướng họa tiết lớn, một số nhà thiết kế tỉ mỉ áp dụng điểm rực rỡ của hoa lá cùng với một số đường cắt may tinh tế, để bà bầu cảm thấy thư giãn, xinh đẹp hơn nhiều những khi khoác lên người những mẫu váy này để dạo phố hoặc đi chơi cùng với những người thân yêu bạn bè.

dam bau

Hoa văn in nhỏ nhắn



Mềm mại, nhẹ nhàng cùng các xu hướng hoa được kết hợp ở gấu váy và phần ở trên ở cổ áo, kèm theo một chiếc dây nịt dễ thương sẽ giúp bà bầu tự tin dạo phố ở ngày đầu xuân, mặc dù vậy bạn cũng nên chú ý chọn lựa đầm bầu không quá mức chật cứng, mà hơi xòe phần bụng bầu, thắt lưng ôm chặt vừa đủ dưới ngực áo có thể nổi bật body thon thả, cao của các bạn.

Vài kiểu đầm bầu hoa lá mùa hè hết sức bắt mắt và thời trang về tông màu cùng với mẫu mã. Xu thế chọn lựa thời trang những ngày hè của một vài mẹ bầu thường hay nghiêng về một số mẫu thiết kế rộng rãi thoải mái với loại vải có thể hút mồ hôi hiệu quả. Thế nên các kiểu đầm suông, đầm form dài luôn được ưu tiên lựa chọn nhiều. Tạo hình chung của các thiết kế đầm này vẫn thường là không quá ôm sát có phần thân dưới khá rộng rãi khô thoáng, làm cho chị em cảm thấy thoải mái nhất những khi mặc.


Nói về họa tiết, tránh ngộ nhận rằng các bà bầu không thể mặc đẹp khi đang mang bầu lớn đồng thời tự đóng bản thân trong tất cả trang phục sẫm màu nhạt nhòa. Đầm bầu màu tối càng khiến chị em thêm khó chịu cũng như mệt nhọc hơn trong mùa hè vì chúng vẫn thường có khả năng hút nhiệt lượng khá lớn. Thế nên, đầm bầu nhiều gam màu rạng rỡ sẽ là lựa chọn tốt nhất. Ở cửa hàng có chất lượng bây giờ có vô số kiểu dáng đầm da dạng về mẫu mã & tông màu cho các bạn chọn, do vậy đừng e ngại mặc thử những bộ đầm bầu với màu cá tính do làm đẹp cho mình với giai đoạn này cũng cực kỳ quan trọng. Đẹp hơn, các bạn sẽ luôn thấy thư thái & vui vẻ hơn, tránh đi 1 vài đợt mệt mỏi khi có thai, chuyện này luôn có lợi cho cả mẹ và bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét