AZ Bonus

Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Đồ chơi trẻ em và vài thứ nên được biết.

Ở tp Hồ Chí Minh, dạo một vòng các đoạn đường lớn nhỏ, các bạn sẽ thấy đồ chơi trẻ em được bày bán rộng rãi trên nhiều vô số hè phố. Tất cả đó chính là loại đồ chơi xuất sứ không ai rõ; mà chủ yếu vẫn nghĩ là tất cả là đồ chơi trẻ em có xuất sứ từ hàng Trung Quốc. Thế nhưng, những đồ chơi đó vẫn luôn được chọn mua bởi một lượng lớn cha mẹ mỗi ngày.

Các bạn cần lưu ý đến những đặc điểm sau được lựa chọn được cho con chúng ta những loại đồ chơi trẻ em đạt chỉ tiêu: Những đồ chơi chính hãng thì tên thương hiệu nhìn khá tinh tế, được in địa chỉ chế tạo rất kĩ với có tem hoặc là mã code rõ ràng. Mọi chi tiết trang trí bên trên đồ chơi trẻ em phần lớn đó là khắc lên chứ không in các hình ảnh nhiều màu sắc; các viền bên ngoài đều, cực kì đẹp, cực tinh tế; bề ngoài nhã nhặn, màu dễ nhìn.

do choi tre em

Đa số quý phụ huynh khi mua đồ chơi trẻ em dành cho con em mình thường theo tiêu chí giá thành rẻ, đồ đẹp mà hiếm khi nhìn đến tiêu chí chất liệu cũng như là đường viền ngoài, nguồn gốc… Nguyên liệu của các đồ chơi cùng độ thích hợp tuổi chính là 2 điều kiện đầu tiên cần phải được lưu tâm tới khi chọn mua đồ chơi cho con em mình không phải là mặt hình thức hay chính là giá cả. Các đồ chơi của trẻ nhỏ cần có vật liệu nhẵn, mềm mại cũng đem lại cảm giác dễ chịu lúc đang chơi. Bên cạnh đó, mức độ thích hợp của chính những đồ chơi nằm tại khả năng điều khiển những trò chơi với nét cân đối ở độ tuổi. Hiện nay, đồ chơi trẻ em ở Việt Nam được phần nhiều cha mẹ yêu thích bởi lẽ giá bán rẻ, nguyên liệu tốt, mẫu hàng vô cùng đẹp. Đồ chơi trẻ em Việt Nam không như những năm trước, được bán tại thị trường thường thường chính là hàng tồn, hàng sản xuất dư, hàng lỗi… của nhiều hàng tin cậy trên thế giới. Thế nhưng gần đây đồ chơi trẻ em Việt Nam đã chú tâm hơn nhiều tới thị phần khách tiêu dùng của nước mình.

Khách hàng vẫn luôn lo lắng trước vô số vụ rau trái, các thực phẩm, sữa trẻ em tại Trung Quốc có chất độc, nay lại lo lắng hơn vì nhiều sự việc đồ chơi trẻ em độc hại được tìm thấy những ngày mới đây cùng với xuất xứ từ Trung Quốc ở nước mình. Chính là các đồ chơi được nhiều con nít lớp mẫu giáo rất thích, đồ chơi thú nhún hầu như là đứa trẻ nào cũng đòi được phụ huynh mua một con. Thế nhưng, theo báo cáo phân tích tại Cục Quản lý Chất lượng sản phẩm, hàng hóa (Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng, Bộ Khoa học & Công nghệ) cho hay nhiều ngày gần đây thì các mẫu đồ chơi thú nhún được điều tra chứa hàm lượng phthalate rất nguy hiểm với nguy cơ làm vô sinh ở bé trai, sớm dậy thì ở trẻ gái.

Các phụ huynh có nhu cầu lựa chọn nhiều món đồ chơi trẻ em, vật dụng cho con trẻ chắc chắn không gây hại, cùng chất lượng cao của nhiều nhãn hàng có tiếng là hướng đi rất rõ ràng ở trong thời điểm gần đây. Vì vậy, đề xuất giúp quý phụ huynh làm giảm vô cùng nhiều tiền bạc khi cho các bé sử dụng các loại đồ chơi trẻ em không gây hại, cao cấp của nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn cầu rất có thể đó là chọn đi thuê đồ chơi trẻ em ở tại quận 2 TP Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét