AZ Bonus

Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Đồ chơi trẻ em TQ sự âu lo của cha mẹ

Thị trường đồ chơi trẻ em giờ đây, tuy rằng đã đề ra vô số điều luật ngăn chặn & hạn chế hàng giả mạo, sản phẩm không có đảm bảo khiến ảnh hưởng đến sự phát triển của bé nhỏ, cơ mà vẫn có không ít vấn đề đau lòng xảy đến, đáng chú ý nhất đó chính là đồ chơi trẻ nguồn gốc từ China. Với mục đích giúp bố mẹ chọn được mặt hàng đồ chơi thích hợp cho con trẻ, mình cùng xem xét thực trạng đồ chơi trẻ em hiện tại nhé.

Đồ chơi trẻ em đến từ Trung Quốc & muôn vàn mối nguy khôn lường



Dầu cho ít hay là nhiều, chắc hẳn chúng ta đã nhìn thấy hàng trăm trường hợp tìm thấy hóa chất độc nằm bên trong đồ dùng ngày thường, đặc biệt là trong những loại đồ chơi trẻ em, thứ mà bé con đều đặn chơi đùa. không để tâm những qui định & điều luật những chủng loại đồ chơi giải trí Trung Quốc vẫn ngày 1 có mặt lớn hơn và gây nên các ảnh hưởng kinh khủng đến các bé.

do choi tre em

Gần đây nhất là trường hợp 1 cậu bé vận hành đồ chơi trẻ em có pin nguồn gốc từ Trung Quốc, trong lúc ngồi vui chơi bỗng phát nỗ & cậu bé phải vào viện với một số thương tích nghiêm trọng ở bàn tay, khuôn mặt & bị hỏng 03 ngón tay, không chỉ thế cậu bé còn bị tổn hại nghiêm trọng đến mắt. Và còn khá nhiều vụ việc khác được đăng tải lên báo đài chẳng hạn: gây ung thư, mất khả năng sinh con, phỏng lở,…

Phân biệt mặt hàng TQ & đồ chơi trẻ em chất lượng



Các cách thức làm giả, làm giả đồ chơi cho bé của Tung Của ngày càng tinh tường hơn nữa chính vì thế dù được biết, đã tránh thế nhưng người mua hàng vẫn không ít lần mua phải hàng kém chất lượng. Các mặt hàng đồ chơi trẻ em đạt chuẩn buộc phải có dán mác tiêu chuẩn của nhà nước, sử dụng lên tất thảy sản phẩm dầu nhập khẩu hoặc là bên trong nước nhà. Chính vì thế, mỗi khi mua sắm đồ chơi cho trẻ nhỏ các bạn cần xem xét kĩ lưỡng nhãn mác kèm theo, danh mục xác nhận nguồn hàng đảm bảo tương ứng cho trẻ nhỏ. Song, điều này đến bây giờ chưa thể thực hiện đủ đầy. Thế nên, ba mẹ hãy biết rõ một số phương châm căn bản mỗi khi đi lựa chọn đồ chơi cho con em mình, tốt nhất mình nên tới 1 số cửa hàng đồ chơi đáng tin cậy.

Hãy cẩn thận những khi mua sắm đồ chơi cho trẻ nhỏ



Mặc dù đã có rất nhiều phương á sắt thép nhưng mà hiện thời vẫn còn nhiều người chỉ vì hám lợi đã cố tình luồng lạch & tránh né lợi dụng các chỗ sơ hở để chuyển đồ chơi trẻ em Trung Quốc có hại vào trong nước ta & lại để cho chúng làm gió mưa, làm hại cho trẻ. Chính những món đồ chơi TQ có giá cả rẻ rúng, hình thù, sắc màu bắt mắt lại gây nên những tác hại nghiêm trọng tác động tới thể chất & hơn nữa là mạng sống của bé. Vì vậy, biện pháp hiệu quả là phụ huynh cần phải cẩn trọng & sáng suốt mỗi khi mua đồ chơi cho bé để bảo bọc con mình đứng trước vô vàn mối nguy từ đồ chơi Trung Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét