AZ Bonus

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Mặc đầm bầu thật là xinh xắn, cuốn hút cho phái nữ

Thời gian mang thai cũng là thời gian các chị em có cảm giác thiếu đi tự tin vào chuyện chọn mua trang phục cho bản thân mình, ngoài những kiểu dáng áo thun to thùng thình và 1 số chiếc quần co giãn thả cửa thì những bộ đầm bầu tưởng chừng như là chuyện ít có quý nàng nào ngẫm nghĩ tới. Do vậy ở trong bài chia sẻ dưới đây sẽ chính là một số gợi ý cho một chiếc đầm bầu nữ tính hợp dáng người của chị em mình.

Nếu như chị em mình mang bầu bụng cao



Bạn mang bầu với quả bụng quá cao, tới nỗi phần bụng dường như đang đụng vào phần ngực của mình, vậy thì mỗi khi chọn sắm đầm bầu mình phải nên lưu ý tới việc khắc phục nhược điểm này và phô diễn ra chỗ kia một tí để giúp cho dáng vẻ cảm giác đẹp hơn nữa.

Chọn sắm các mảng sắc màu đối lập



1 cách giản đơn để chuyển phần bụng bầu của mình ra khỏi vùng ngực đó là phối mix form đầm bầu thiết kế với 2 mảng sắc đối nghịch, phân ra phần thân váy & dáng váy. Hoặc là nếu mà các bạn không chuộng màu sắc thì vẫn có thể chọn dùng những mẫu đầm bầu đơn sắc dạng vạt chéo hay váy/đầm kiểu sơ mi và sử dụng thêm vào 01 chiếc dây nịch nhỏ nhắn dưới phần ngực để tạo nên ánh nhìn tương xứng hơn nữa.

dam bau

Nếu chúng ta là một chị bầu nhỏ con



Trở thành mẹ quả thật là một chuyện thiêng liêng vì thế hãy để tất cả mọi người thấy rằng “các bạn đang nuôi nấng một em bé dễ thương ở bên trong” bằng cách mix một mẫu đầm bầu thật là duyên dáng với các điểm nhấn dồn vào chiếc bụng để cải thiện ngoại hình nhỏ con của bạn.

Khoe các đường cong



Đầm bầu sử dụng kiểu tiết nhún và bèo chạy dọc 2 bên thân sẽ đôn lên các đường cong ở trên phần bụng tròn trĩnh của mình. Đồng thời chúng ta còn có thể chọn những chiếc áo sơmi với các họa tiết bèo, đẹp mắt tập trung ở vòng 2 hay một số form áo freesize trẻ trung. Vóc dáng gọn nhỏ có thể giúp cho bạn diện vừa các chiếc quần jeans ống thẳng, boot-cut để tăng thêm sự mềm mại cho phần thân dưới.

Nếu chị em mình mang bầu với chiếc bụng thấp



Quả bụng quá thấp nhiều lúc làm các bạn có cảm giác dáng vóc của bản thân mình trông rất đỗi cồng kềnh những lúc ăn mặc trang phục, vậy thì để xử lý điều này các bạn hãy sử dụng loại đầm bầu làm cho mọi người không mấy nhìn vào quả bụng của các bạn.

Nâng cao vòng eo



Loại đầm bầu cổ V thắt dưới ngực ngoài việc tôn lên phần ngực tròn đầy mà chúng còn đôn khéo vòng hai cao hơn để mà bù lại vẻ ngoài của phần bụng quá thấp. Để mà tỷ lệ dáng vóc cân đối hơn nữa, chúng ta cũng có thể bận thêm 1 chiếc cardigan mở khuy dáng ngắn và phối cùng với quần jeans mềm hay quần tây dạng boot-cut gam màu đậm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét