AZ Bonus

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Sử dụng BB Cream cho thật có kết quả tốt nhất?

Mùa hè sẽ thực sự tuyệt vời nếu những bạn không gặp phải một chút lo lắng về chuyện make-up của các bạn. Đặc biệt là là ở các bạn sở hữu da bị dầu nhờn, nước da này rất kích ứng mỗi khi ra ngoài nắng bởi hay tiết rất nhiều mồ hôi và khiến cho lem luốc cho phần trang điểm. Cùng sự hình thành vượt bậc của công nghệ mới làm đẹp bản thân những năm trở lại đây, có những dạng kem nền giới thiệu nhằm giải quyết được được trở ngại này, ấn tượng nhất luôn là BB Cream cùng với CC Cream. Chẳng cần nhắc về mức độ được săn đón của hai mặt hàng này do chúng thời gian gần đây được nhiều nghệ sĩ tiếng tăm của Hàn Quốc cực kì tin tưởng cho 01 tổng thể tự nhiên nhất phía trước ống kính máy ảnh và một số event đặc biệt.

BB cream cũng là dạng kem nền ra đời từ trước, đem tới cho người sử dụng sự tiện lợi & xinh đẹp tuyệt đối một khi mang cả công dụng làm kem nền, phấn nền, dưỡng ẩm cho da cũng như 1 loại mỹ phẩm che những khuyết điểm. Thế nhưng, từ các tính chất hữu hiệu điều này phía BB cream, một số nhà sản xuất mỹ phẩm từ Xứ Sở Hoa Anh Đào & Hàn dần dần ra đời cùng với cải tiến để ra mắt CC cream (viết tắt của Color Control Cream). Nhưng mà quyết định hơn hết, đó chính là phái đẹp phải biết cách thoa kem nền rao sao để chúng có thể phát triển giá trị triệt để.

Bởi vì BB cream có được sẵn ưu điểm như 1 lớp kem lót rồi, kiêm phấn nền đồng thời kem dưỡng, nên các bạn nên sử dụng chút kem dưỡng từ đó đem đến đủ lượng nước cho làn da khi mà ra nắng. Các bạn hãy chọn mua BB cream ngay ở nhiều nhà sản xuất mỹ phẩm châu Á là vì chúng luôn có những thành phần giữ ẩm phù hợp hơn cùng với vùng khí hậu nơi bạn sống, đề phòng việc da rơi vào tình trạng khô quá hoặc có phần bóng nhờn lúc đã đánh kem. BB cream là loại mỹ phẩm không đặc sánh nhưng lại có được tính chất che phủ bề mặt rất tốt, do vậy bạn chỉ cần dùng tay bạn tán đều lên da bạn để có được lớp nền mỏng mịn nhất.

Bước 1: Nặn 1 lượng BB cream ở trên mu bàn tay và dùng tay xoa nhẹ nhàng, kế tiếp chấm nhẹ mỗi chấm lên trên phần trán, dọc phần mũi, chiếc cằm, thái dương cùng với bên má. Sau đó dùng bàn tay thoa ra kĩ những chấm kem đó để các chấm kem rất nhanh che phủ hết làn da chúng ta.

Bước 2: Cho 1 phần mỏng nữa ra bên ngoài mu bàn tay tiếp theo chấm cẩn thận và xoa thật nhẹ lên trên một vài phần da bạn bị che khuất trên gương mặt: khóe miệng, bọng mặt, chỗ da dưới bọng mặt, ở cạnh phần mũi & phần sống mũi. Với phần hõm gò má, chị em lấy tay vừa chấm từ từ vừa tán nhẹ nhàng để mà số kem thấm đều lên làn da. Ngay sau đó dùng tới phần BB cream còn lại với công dụng loại kem phủ khuyết điểm, làm che đi những chỗ bị mụn, vết thâm và cả những nếp nhăn cho mặt.

Bước 3: Đánh thêm chút BB cream lên vùng cằm dưới cũng như cổ để tránh khiến cho làn da xem sáng màu hơn phần da cổ.

Bước 4: Các bạn gái hãy xài thêm 1 loại kem giấu đi khuyết điểm đặc trị trong trường hợp mà làn da có nhiều vết bị mụn kể cả rổ quá nặng. Tiếp đó phủ thêm 1 lớp phấn nhẹ powder thật mỏng (nếu muốn) từ đó có màu da bắt mắt mịn màng hơn. Thêm phấn má vào phần môi cho tươi tắn. Và thế là chúng ta đã hoàn thành bí kíp make up sao cho thật rạng rỡ, nhanh chóng cùng với BB cream rồi đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét