AZ Bonus

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Làm sao để tìm chọn đồ chơi lego an toàn với bé

Hiện giờ, ở trong tất cả các loại đồ chơi thì đồ chơi lego đang được phần lớn người nhìn nhận cao nhứt về sự giáo dục, rèn trí não cũng như nhận được yêu quý vô cùng ở các em nhỏ. Bởi sự phong phú đa dạng về chủng loại và kiểu mẫu mà nó không bao giờ nhàm chán.

Tên gọi Lego là 1 dòng sản phẩm đồ chơi trẻ em sắp đặt của Cty Lego tại Đan Mạch. Bọn nó gồm nhiều mảnh nhưa cao cấp hình chữ nhật rất nhiều sắc màu có khả năng đính vào nhau hay là rất nhiều mô hình người ta, động vật, cây xanh,… Chúng có thể lấy ra, xếp vô để làm ra 1 vài mô hình mới lạ cực kỳ hấp dẫn. Thế nhưng không phải trẻ nào cũng có thể tập chơi đồ chơi lego. Mỗi 1 kiểu sẽ phù hợp với mỗi lứa tuổi của trẻ. Phía dưới sẽ là 1 số lưu ý giúp cho mẹ chọn mua đồ chơi lego lí tưởng cho con.

do choi tre em

Đồ chơi lego cho trẻ nhỏ dưới hai tuổi



Đó là mức tuổi mà bé cưng học hỏi tất cả nhanh chóng hơn hết. Với mức tuổi từ 0 cho tới 2 tuổi, các bậc phụ huynh sẽ được thấy sự trưởng thành của trẻ ví dụ như biết bò biết đi, ăn uống, phát âm,… Thời điểm này, tính nết của trẻ nhỏ cũng dần định hình. Các con sẽ thường hay suy nghĩ, khám phá rất nhiều chuyện mới mẻ bao quanh vì thế các mẹ có thể chọn sắm cho bé nhà mình các loại đồ chơi lego cỡ bản lớn cùng vô vàn gam màu sặc sỡ. Những khi chơi, chúng ta cũng phải ngồi chơi chung với bé để giúp cho trẻ có được sự định hướng thích hợp.

Lego dành cho các bé 2 tuổi



Từ hai tuổi trở đi, con đã biết cách nhìn nhận thế giới nhờ những đồ dùng quanh bé. Lứa tuổi này, óc mường tượng của con phát triển một cách mạnh mẽ. Con sẽ muốn bắt chước người lớn ví dụ như mua đồ, nấu nướng, chạy xe,… Chính vì vậy, chúng ta hãy cố gắng chọn sắm các mẫu đồ chơi lego có mô hình nhà cửa, cây cỏ, động vật,… để cho bé con mặc sức sáng tạo những thứ mình yêu thích, 1 số chi tiết nhận thức xung quanh.

Đồ chơi lego giành cho trẻ ba tuổi



3 tuổi được xem là mức tuổi trẻ đã dần dần biết được nhiều vấn đề. Dù vậy, còn rất nhiều chuyện để trẻ học hỏi. Nên lựa chọn những loại đồ chơi lego gạch xây dựng, nhiều con vật, nhân vật được yêu thích,… Thời điểm này, con cực kỳ ưa thích được đóng vai vào các nhân vật & liên tục mường tượng ra nhiều kịch bản tươi mới cùng các món lego đấy.

Dành cho bé từ 4 tuổi trở lên



Giai đoạn này các con đã dần hoàn thiện nhận thức của bản thân. Do vậy bạn cần chọn sắm cho bé nhà mình một số loại đồ chơi lego lớn và rối rắm để trẻ tha hồ sáng tạo. Vấn đề cần thiết hơn hết đó là khi các bé chơi lego bạn cũng cần phải chơi cùng để giúp cho các bé dễ dàng định hướng được các điều theo hướng đi chính xác. Nhưng cũng đừng nên cứng ngắt, ép bé phải làm này làm nọ, vấn đề đó sẽ làm cho con sợ không dám suy nghĩ. Lúc bé lớn hơn có thể bạn sẽ phải hối hận bởi vì đã không cho trí óc mường tượng của các bé được phát triển một cách tốt hơn cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét