AZ Bonus

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Những xu hướng đồ bơi nữ thật nóng bỏng trong hè năm nay

Hè là cơ hội cho thiên hướng đồ bơi nữ quay lại với vô vàn thiết kế rất là duyên dáng & đẹp mắt. Bởi vào mùa hè, khí hậu luôn luôn nắng nóng bởi thế ai cũng muốn được vô tư vui đùa với sóng nước để đập tan đi cái nắng gay gắt. Hãy cùng nhau xem qua một vài dạng đồ tắm hiện được các nàng săn tìm ở hè sắp tới nhá!

Đồ bơi nữ 2 mảnh kiểu cổ điển



Kiểu đồ bơi nữ hai mảnh dạng truyền thống ấy lí tưởng với các cô bạn muốn "hút" cái nhìn của nhiều người chung quanh. Với mẫu đồ tắm đấy, các nàng có thể phô được tối đa nước da mềm mại & những đường nét quyến rũ của bản thân bởi vậy nó rất là hợp với các bạn nữ sở hữu dáng vóc thanh mảnh & cân đối.

Bộ đồ bơi nữ này có kiểu mẫu tương đối giản dị, đa phần chả có họa tiết mix phối đi cùng cầu kỳ. 1 số sắc màu hấp dẫn nhất trong hè này đấy là những tone màu nóng hoặc là màu nude nhã nhặn, phong cách.

bikini

Đồ bơi 1 tấm đã không còn buồn tẻ



Những mẫu đồ bơi nữ 1 mảnh lúc nào cũng được các cô gái yêu mến bởi sự tế nhị, chả khoa trương. Chúng được xem là mẫu bikini phổ quát nhứt trên các bờ biển hiện nay. Để tăng cao sự gợi cảm cho bộ đồ bơi 1 tấm, một số đội ngũ thiết kế đã tận dụng thêm nhiều đường khoét khéo léo & những hoa văn phụ trợ thêm giúp kiểu dáng bớt đơn điệu. Song song đó, sắc màu cũng là một nguyên tố chẳng thể nào thiếu để tăng phần quyến rũ và để giúp che bớt một vài điểm thiếu sót của vóc dáng.

Kiểu tiết đặc sắc



Song song các kiểu mẫu nổi trội thì đồ bơi nữ ngày hè năm 2016 còn được giới thiệu cùng với vô số kiểu hoa văn thí dụ như in hoa, côn trùng, động vật vô cùng sinh động & độc đáo. Hãy thoải mái sử dụng nhiều mẫu đồ bơi đầy hoa lá hay kiểu tiết thổ dân bắt mắt. Phối mix thêm một chiếc khăn quàng cùng hoa văn bám chắc bạn sẽ cực kỳ thời trang & rạng rỡ đấy nhe.

Chiếc áo phủ ở ngoài



Nhiều mẫu áo che ngoài luôn luôn là “đối tác” chẳng thể nào thiếu đối với các loại đồ bơi nữ mỏng manh. Bên cạnh công năng che nắng cho làn da mỗi khi đi dạo biển thì chiếc áo mặc bên ngoài bikini còn giúp gợi lên trí óc tò mò của người chung quanh về cơ thể quyến rũ thấp thoáng.

Bikini nổi bật



Nếu mà bạn thích những bộ đồ bơi nữ lung linh, mọi người sẽ được thỏa mãn mong ước khi xu thế đó cũng đang có trên những kiểu đồ bơi giữa hè này. Những hạt cườm, đá... lóng lánh có đủ gam màu được xâu lại, đính kết hoặc thêu rất nhiều trên bộ đồ làm cho chị em luôn ấn tượng những khi dạo dưới ánh nắng mặt trời trên bờ biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét