AZ Bonus

Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Một số dáng giày nam khiến các chàng trai thích mê

Xu hướng trang phục nhanh chóng thay đổi cũng đã đem lại hàng loạt cách tân ngoạn mục cho phân khúc giày cho đấng mày râu cho dù là có nhiều quan niệm cho là đấng mày râu thường sẽ chỉ đi những thiết kế giày nam truyền thống, phom giày đứng đắn trưởng thành. Cùng xem 1 số hãng thời trang hàng đầu khắp toàn cầu thể hiện biến hóa giày nam trở thành một vài trào lưu ra sao đi nào.

Bộ da thời thượng mang cách phối hợp hài hòa



Bắt mắt cùng với loại đế kiểu vuông và rất là chắc chân, những thiết kế giày nam mà công ty Marc Jacobs ra mắt trong mùa giày nam Thu/Đông cuối năm 2015 được phủ lên chất da quý phái cùng cách phối màu tài hoa của các gam trầm mặc thời thượng, có được cảm tình từ phía các bạn nam trẻ trung lẫn được ái mộ bởi nhiều người yêu thời trang khắp cả thế giới do mang nét cổ xưa từ những năm 70. Ngoài ra, sự đa dạng trong nguyên vật liệu da thuộc, da trơn hoặc da rắn cũng là nút thu hút cho phép thương hiệu Marc Jacobs đạt được số lượng đặt hàng to lớn chỉ trong đợt cuối năm.

giay nam

Salvatore - quy tắc cao cấp ngay trong các nét thiết kế



Hiện vẫn đổi mới dựa vào loại vật liệu làm từ da trơn tru quen thuộc dành cho giày nữ, những đôi giày nam từ phía hãng Salvatore mang đến show giày Thu/Đông năm nay thực hiện tuyệt đối chủ nghĩa cao cấp cho những nét thiết kế. Trước tiên là những sự phô bày cực kì quyến rũ tuy vậy cũng không thiếu kém phần tinh tế, sau đó chính là các kiểu giày nam ống boots cao được giảm đi sự hoang dã bởi vì có các đường cắt qua bàn chân hoặc loại mũi nhọn thanh tao, vậy nên khi bạn đang là chàng trai văn phòng chuộng kiểu thiết kế phong cách độc nhất, đây ắt hẳn là những gì các bạn nên chọn trong thời gian Thu/Đông cuối năm.

Michael Kors - 1 chút phá cách và muôn phần quí phái



Có thể cho rằng, mẫu giày nam là yếu tố kết hợp vừa đủ của 1 tí cá tính và vẻ sang trọng để mà các chàng trai trẻ trung nào hãy thử xỏ qua chính là mẫu giày nam mũi nhọn mà hãng Michael Kors mang đến show trưng bày mùa Thu Đông năm nay, với sự góc cạnh và rất là thanh lịch. Không chỉ ấn tượng thông qua việc kết hợp hài hòa từ 4 tone màu nổi bật đen – tông trắng – xanh coban – tông cam,mà chính mẫu giày tinh tế cùng với nhiều đường ôm ngang khá cảm hứng mới thực sự là nút nổi bật đem đến tên tuổi trong nghề tới cho nhà thiết kế nổi tiếng trên.

Giày lười nam – kiểu giày mang lại sự tiện lợi cũng như trẻ trung cao



Thêm vào đó, các thiết kế giày nam thương hiệu Gucci cũng vô cùng phù hợp cho mùa hạ nóng bức bởi vì kiểu giày lười này mang lại sự tiện dụng cũng như nam tính. Chúng vừa có thể biểu hiện được phong cách bụi bặm, cá tính, mà cũng lại lịch lãm lẫn thời trang cho bạn nam. Hiện tại giày nam lười hiện đang mang đến hàng loạt mẫu giày đa dạng, thiết kế thời thượng trên thị trường, giúp cho các bạn nam có thể thỏa sức lựa chọn cả từ dạo phố, đi học hay đi làm,… Chẳng những giới hạn ở những mẫu thông thường dạng trơn, giày nam kiểu này còn có nhiều mẫu được cách tân đính pha lê sáng lung linh đem đến vẻ ấn tượng cho những ai đam mê sự cách tân mới lạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét