AZ Bonus

Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Giúp phụ huynh hiểu thêm về bộ xếp hình đồ chơi lego

Cùng với một chiều dài lịch sử thành lập, Lego đã trở thành chủng loại đồ chơi ngày được nhiều bố mẹ tin cậy cho trẻ nhà mình. Nhờ mẫu mã an toàn cao, và những khối hình, sắc màu đa dạng, đồ chơi lego để có thể trẻ học tập và khám phá thế giới chung quanh một cách mau chóng. Từ những khối ghép giản đơn, trẻ có thể vô tư biến hóa & lắp ghép ra những gì mình muốn. Để có thể hiểu rõ hơn về đồ chơi lego các bạn cùng xem qua bài viết bên dưới đây nhé!

Ban đầu khi trông thấy sản phẩm đồ chơi Lego, có nhẽ bố mẹ sẽ bị chú ý tức thời về sắc màu bắt mắt của nó, cùng những hình khối đa năng & hết sức linh động, có thể lắp ráp trở thành khá nhiều mô hình khác nhau, lại vô cùng thân thiện đối với trẻ nhỏ. Nhìn thoáng qua lego, chúng ta có thể thấy chúng chỉ vỏn vẹn là những mảnh ghép đơn giản, bình thường, tuy nhiên hàm chứa trong đó là cả 1 thế giới muôn màu, các truyện kể & những bài học đầy ý nghĩa. Nơi mà các bé có thể thỏa sức tưởng tượng, tạo ra những thứ mình mong muốn.

Không chỉ trẻ nhỏ mà nhiều lúc ba mẹ cũng đã bị cuốn hút vào trong các sản phẩm đồ chơi lego. Lego giúp cho các bé có nhận biết hoàn hảo hơn đến môi trường chung quanh, năng lực nhìn nhận và hiểu rõ sắc màu rõ rệt. Lego còn có thể tăng mức độ cầm nắm, làm cho cơ tay bé hoàn thiện vững chắc hơn. Điều tuyệt vời nhất ở lego đó chính là giúp bé nhìn nhận các hình khối khác biệt, biết cách sắp xếp để lắp ghép thành các vật khác nhau.

do choi tre em

Mỗi câu chuyện ẩn trong sản phẩm đồ chơi lego luôn luôn mang tính giáo dục rất cao, góp phần bồi đắp nên cá tính khi lớn cho bé.

Đồ chơi lego hiện nay được sản xuất ứng theo từng giai đoạn lớn khôn với trẻ em cùng nhiều kiểu loại khác nhau nên ba mẹ sẽ có thể dễ dàng tìm chọn kiểu mẫu như ý cho trẻ của mình. Cách thức chơi khá là giản đơn, kể cả cha mẹ cũng dễ dàng ngồi xuống với bé, các bạn có thể để bé tự mình sáng tạo theo ý thích hoặc là lắp ráp theo như các mẫu có chỉ dẫn.

Giai đoạn bốn tuổi trờ về sau, trẻ sẽ không ngừng tiếp cận và học hỏi tất cả điều diễn ra xung quanh, óc tư duy cũng nhờ thế mà đổi mới nhanh chóng. Trẻ bắt đầu biết cách mường tượng và sắp đặt đồ dùng theo như ý thích của bản thân mình. Và thời gian này, đồ chơi lego được coi là cầu nối giúp cho bé hòa hợp cùng môi trường chung quanh 01 cách nhanh chóng hơn, vì bởi chúng giúp trẻ nhỏ tưởng tượng mau chóng tất cả tình huống xung quanh bé thông qua vô số khối ghép đa gam màu.

Bạn có biết không, lâu nay đã có khá nhiều năng lực bột phát khi mà chơi đồ chơi lego, biết đâu chừng chúng ta có khả năng hiểu rõ bé con có 1 khả năng sắp xếp phi thường & trở thành một trong số những thiên tài bé bỏng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét