AZ Bonus

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Tóc đẹp hơn bằng một số công thức chăm sóc tóc tại nhà

Dưới đây là 5 mẹo hỗ trợ chị em chăm sóc tóc tại nhà nhưng kết quả cũng chẳng hề thua kém một số hair salon có tiếng nhé. Và để có được 1 mái tóc óng ánh chẳng phải là việc xa xôi & tốn kém, vật liệu để làm ra khá đỗi đơn giản, chúng chúng có thể nằm ngay bên trong gian bếp gia đình bạn đó chính là trứng, yaua và mật ông tươi…

Dành cho tóc xơ khô



Nếu chúng ta đang buồn rầu vì 1 mái đầu khô thế thì trứng gà sẽ là phương án chăm sóc tóc hiệu quả cho các bạn. Hình thức thực hiện: chị em mình có thể thoải mái xài cả tròng đỏ lẫn tròng trắng trứng, đối với tròng đỏ trứng có thể giúp giữ ẩm cho tóc, giảm tải đứt khúc, với lòng trắng trứng gà chỉ dùng để trị liệu loại tóc dầu. Liệu pháp chăm sóc tóc trên có tác dụng giữ ẩm và vệ sinh tóc, để như thế trong vòng 20 phút sau đấy rửa thật kĩ cùng với nước lạnh và gội lại như là bình thường.

Chú ý: chúng ta chỉ nên làm theo phương pháp như thế này 1 lần hàng tháng, lòng trắng trứng chỉ áp dụng 2 tuần 1 lần.

Với mái tóc bị xỉn màu, chẳng mấy bóng mướt



Xài keo thường xuyên có thể là căn nguyên chính tạo ra gây hại không hay cho tóc của các bạn, khiến cho nó chẳng còn chắc khỏe & bóng mướt. Chăm sóc tóc từ yaua, chúng ta sẽ có thể cải thiện việc như này, “Axit lactic nhẹ nhàng lấy đi mọi bụi bậm nằm trên mái tóc & acid béo bên trong sữa chua có khả năng nuôi dưỡng da đầu”.

Quy cách thực hiện: sử dụng một nửa lượng yaourt massage nhẹ nhàng lên tóc và để trong 20p. Kế tiếp gội rửa kĩ với nước ấm, kế tiếp gội sạch lại với nước sạch như ngày thường. Lưu ý: Áp dụng 1 lần hằng tuần.

Cho vùng da đầu ngứa ngáy khó chịu, bị gầu



Thường xuyên stress với chuyện cơ quan hay là cách ăn uống chẳng hợp lí hoặc là bởi không khí độc hại chính là các nguyên nhân chính yếu làm da đầu các bạn bị ngứa ngáy khó chịu. Đừng âu lo 1 hỗn hợp nước cốt chanh & tinh dầu ôliu có thể giúp cho các bạn chăm sóc tóc tốt hơn.

Tuyệt chiêu: Một hỗn hợp gồm hai muỗng nước chanh, 2 muỗng dầu ôliu, hai muỗng nước lọc. Thấm hỗn hợp lên đầu tóc và rồi gội lại khi đã ủ 20 phút. Chú ý: Áp dụng chăm sóc tóc bảy ngày một lần.

Dành cho đầu tóc hư tổn.



Trong trường hợp đầu tóc các bạn bị xơ, rối hay là bởi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời làm mái tóc khô cứng, không còn vẻ bồng bềnh. Việc sử dụng mật ông tươi để chăm sóc tóc có thể xứ lí chuyện này cho các bạn.

Cách thực hiện: mát-xa khoảng chừng 1/2 chén bé mật ong lên đầu tóc đã được làm sạch và để ẩm, để đấy độ 20p, sau đấy rửa thật kĩ với nước ấm ấm. Chúng ta còn có thể thêm vào 1-2 muỗng dầu oliu để làm mật ong loãng ra.

Với tóc đã bị ánh nắng gay gắt làm khô xơ và hỏng, bên cạnh mật ông tươi chị em mình còn có thể thêm vào 1 vài vật liệu nhiều proteins khác nữa như là quả bơ hoặc trong đỏ trứng, để mà chăm sóc tóc tốt hơn, bằng cách dung nạp số lượng protein hữu ích cho tóc chống sự tổn hại từ tia UV. Chú ý: Áp dụng 1 lần hằng tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét